Vũ Nhàn mỉm cười, " Được thôi. Tôi sẽ giúp cô."
Lâm Tiểu Yến cũng mỉm cười đáp lại," Thành giao."
Vũ Nhàn cùng Lâm Tiểu Yến rời khỏi quán bar. Hai người lên chiếc xe Bentley Bentayga. Vũ Nhàn quả nhiên thán phục trước nội thất của chiếc xe này. Ngay cả da bọc ghế cũng thuộc loại cao cấp.
- Cô có muốn ghé qua nhà chút không ?- Lâm Tiểu Yến hỏi.
- Có.
- Số nhà cô ở đâu ?
- Phố A.
Chiếc xe sang trọng nhanh chóng chuyển bánh.
" Cô muốn tôi giúp cô việc gì ?" Vũ Nhàn lên tiếng.
Lâm Tiểu Yến nhìn Vũ Nhàn, mắt phượng khẽ nhíu lại," Việc tôi nhờ cô sẽ khiến thanh danh của cô bị tổn hại nặng. Cô thực sự muốn ?''
" Một con điếm như tôi còn thanh danh sao ?'' Vũ Nhàn cười, nụ cười chua xót.
" Làm tình nhân của chồng tôi. Đấy chính là yêu cầu." Lâm Tiểu Yên thản nhiên nói.
Vũ Nhàn ngạc nhiên. Một người phụ nữ thế mà lại đi tìm tình nhân cho chồng mình, nực cười. Người ta bây giờ giữ chồng không được thế mà người phụ nữ lại để cho chồng đi, còn tìm tình nhân hộ chồng.
Lâm Tiểu Yến như nhìn thấu suy nghĩ của Vũ Nhàn. " Chắc cô đang nghĩ tôi là một người lập dị đúng không ? Vợ mà lại giúp chồng ngoại tình."
"..." Vũ Nhàn im lặng.
" Tôi làm như vậy cũng vì gia đình của mình thôi. Bây giờ bảo vệ chồng và con là việc cấp bách nhất của tôi."
" Tôi thật sự không hiểu. Một người có quyền lực như cô sao lại phải lo sợ như vậy chứ ?''
" Quyền thế thì làm được cái gì. Đâu phải cứ có tiền, có thế là làm nên chuyện. Với lại trong thế giới ngầm này, ai biết sự ngờ."
" Rốt cuộc cô muốn tôi thật sự làm gì ?''
" Có rất nhiều người đang muốn hủy diệt Tĩnh gia. Điều mà chúng làm đầu tiên chính là ám sát các nhân vật cấp cao của gia tộc chúng tôi. Tôi bị cấy chip điện tử có chứa một loại khí độc có thể gây chết người. Bây giờ trong thế giới ngầm, Tĩnh gia và Nguyễn gia đang được gắn chặt với nhau bởi cuộc hôn nhân của tôi. Chia rẽ một phần tay cánh của Tĩnh gia sẽ giúp những kẻ kia đạt được mục đích. Chỉ cần cuộc hôn nhân của chúng tôi có trục trặc thì bọn chúng nhất định sẽ vui mừng. Cho nên tôi muốn cô làm tình nhân cho chồng tôi, khiến cho bọn chúng tin thật." Lâm Tiểu Yến nói.
Hóa ra là vậy. Vũ Nhàn hỏi tiếp:'' Muốn tình nhân cho chồng cô thì có thể nhờ các minh tinh điện ảnh, sao cứ phải là những kẻ thấp kém như tôi ?''
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Phu Nhân Lại Bỏ Trốn Rồi! [SaRu]
RomanceNam chính: Hồ Lê Thanh Tùng Nữ chính: Nguyễn Ánh Hân Anh là Chủ tịch của một tập đoàn lớn. Cô là một bác sĩ tài hoa. Ai bảo cô và anh có hôn ước từ nhỏ. Anh trong một lần vô tình gặp được cô, được cô cứu mạng thì đã bám dính không rời, còn ép cô p...