Emma Krisen nhớ tới những điều mình đã làm với Thanh Tùng thì tim quặn đau.
Ép con trở thành kẻ mạnh cũng chỉ vì muốn con có thể trưởng thành nhanh, có thể đương đầu với khó khăn trong thế giới ngầm.
Đánh con, nhìn thấy những vết thương chạy dài trên lưng con, tối hôm đó, bà đã tự dùng gia pháp để hành hạ bản thân.
Ném con vào tầng hầm, nghe tiếng con gào thét, bà đứng ngoài đắn đo bao lần định mở cửa.
Đổ nước nóng lên người con, nhìn con đau đớn trên giường bệnh, bà cũng tự trừng trị mình, dùng nước nóng hất đổ lên tay phải, khiến bà trở thành phế nhân.
Năm xưa vì gây ra lỗi lầm quá lớn, giết chết Hồ Lê Chỉ và Lâm Tiểu Yến nên mấy năm nay bà đã ngày đêm cố gắng nghiên cứu ra thuốc giải " Hoa hồng sắt".
Những kẻ khác nói bà ác độc, nói bà máu lạnh nhưng bọn họ lại không biết rằng bà đã chịu những tổn thương gì cả.
Emma cười nhạt, lấy trong túi áo ra một quyển sổ nhỏ, đây chính là tâm huyết 10 năm của bà, thuốc giải "Hoa hồng sắt" sắp hoàn thành rồi. 10 năm, chuộc tội, chuộc lỗi lầm. Cánh tay bà run run, cả người bà đau đớn, ngã xuống sàn nhà. Cơ thể không ngừng co quắp lại. Từng tế bào đang bị tàn phá.
" Phu nhân..." Quản gia hốt hoảng chạy vào.
Quản gia đỡ Emma dậy, lấy ống tiêm ra, nhanh chóng cấp cứu. Cơn co giật cuối cùng cũng dừng lại, Emma dần tỉnh táo lại.
" Phu nhân, bà đã thấy đỡ chưa ?'' Jack dìu bà lên ghế ngồi.
" Tôi ổn rồi. Anh không cần bận tâm." Emma nhẹ nói.
" Phu nhân, có cần gọi thiếu gia về không ?'' Jack hỏi.
" Tự khắc nó sẽ đến đây." Emma đứng dậy, rời khỏi phòng.
" ..."
----------------------------------------------------------------------------------
Trung Quốc.
Thanh Tùng lái xe chở Ánh Hân và Tiểu Màn Thầu về tới Tuyết Linh Viên thì đã hai giờ chiều. Nhìn hai người kia vẫn còn đang chìm trong giấc ngủ thì Thanh Tùng khẽ cười. Không vội đánh thức, Thanh Tùng mở cửa đi ra trước. Thần Dực vừa gặp Thanh Tùng thì đã nhanh chóng thông báo.
" Gia, bên Krisen đã hành động rồi ạ."
" Mẫu thân đại nhân quả nhiên nôn nóng quá!" Thanh Tùng cười. " Kệ. Đi xử lí công việc đi."
Ánh Hân tỉnh dậy, đập ngay trước mắt là cảnh hai hàng tử đằng tím ngắt. " Thôi rồi. Lại chạy vào hang cọp rồi."
Tiểu Màn Thầu vẫn ngủ ngon trên người cô.Mở cửa xe, bế Tiểu Màn Thầu. Lại đập vào mắt cảnh Thanh Tùng đang trầm tư ngồi trên băng ghế đá. Dường như nhận ra ánh mắt đang chăm chú nhìn mình, Thanh Tùng xoay người lại.
" Tỉnh rồi à ?''
" Ừ."
" Tỉnh rồi thì tốt. Để anh giúp em bế Tiểu Màn Thầu. " Thanh Tùng đi về phía Ánh Hân, nhẹ nhàng bế Tiểu Màn Thầu." Vào nhà thôi !''
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Phu Nhân Lại Bỏ Trốn Rồi! [SaRu]
RomanceNam chính: Hồ Lê Thanh Tùng Nữ chính: Nguyễn Ánh Hân Anh là Chủ tịch của một tập đoàn lớn. Cô là một bác sĩ tài hoa. Ai bảo cô và anh có hôn ước từ nhỏ. Anh trong một lần vô tình gặp được cô, được cô cứu mạng thì đã bám dính không rời, còn ép cô p...