YG entertainment
"Yaaaaaaaaa, Kim Jinhwan! Em nói anh bao nhiêu lần rồi, động tác này phải thả lỏng người ra cơ mà..."
"Kim Hanbin, anh biết rồi. em bình tĩnh đi, anh tập lại, tập lại..."
Vừa hớn hở bước chân đến cửa phòng tập, Bobby đã bị giật mình bởi giọng nói đầy uy lực. Tay cầm nắm đấm cửa rơi trên không trung, Bobby đứng như trời trồng...
Cạch...
"Này, cậu tìm ai?"
Lại là giọng nói ấy cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu. Bobby khẽ mỉm cười, cúi đầu 90 độ dứt khoát "Xin chào, em là Kim Jiwon, hay Bobby. Chủ tịch bảo em đến tập với nhóm các anh ạ". Đứng trước Jiwon là một bầu không khí lạnh ngắt, không một ai đáp lại lời cậu. Jiwon khẽ mỉm cười, ngẩng đầu nhận ra trước mình chỉ là một cậu bé tầm 11-12 tuổi, đứng sau là một anh lớn hơn vẫn miệt mài tập nhảy. Một vài phút sau, Hanbin mới mở lời :"Chào, em là Hanbin hay B.I." , Jinhwan cũng đi ra "Chào, anh là Jinhwan. Chào mừng cậu đến với Team B. Cậu nói mà nghe như rap vậy, cậu rap một đoạn nghe đi!".
Bobby cười, không hiểu sao mới chỉ nhìn qua, cậu đã không có cảm tình với ông anh cả này. Trước khi được phân công tập luyện với Team B, các anh chị đã giới thiệu qua các thành viên để cậu biết. Kim Jinhwan hay gọi là Jay sinh năm 1994, tức là huynh của cậu và cũng lớn tuổi hơn nhóc Hanbin kia, vậy mà chả ra dáng huynh gì cả, đã không kool ngầu lại còn cố tỏ ra lạnh lùng...
"Không muốn!" Bobby hờ hững đáp.
Jinhwan cười lạnh "Không muốn thì thôi", rồi xoay lưng ra chỗ tập.
"Ok, màn chào hỏi đã xong. Chủ tịch bảo anh đến tập, vậy anh đứng đó làm gì. Ra đây tập nhảy cùng Jinhwan huynh đi." Hanbin xẵng giọng.
Như có một dòng điện chạy qua người, Bobby lần đầu cảm thấy mình bị sai khiến dễ dàng đến vậy. Từ nhỏ đến giờ cậu chưa sợ bất cứ điều gì, luôn làm theo ý mình và cũng ngang bướng có tiếng. Vậy mà, không hiểu sao, giọng nói này, nét mặt này lại có uy lực đến vậy..."Oh, Kim Hanbin, hừm, hãy đợi đấy..."
YOU ARE READING
[HE] Bobbin iKON - Nụ cười của anh
RomanceNụ cười ấy đã cứu lấy cuộc sống của tôi, nụ cười của anh...My Jiwon, I like you...