Bobby cứ sờ lên môi mình cười ngây ngốc của buổi sáng hôm sau. Các thành viên còn chưa hiểu, team mình thua thì Jiwon có gì vui đến thế. Trong tâm trí của mình, Bobby chỉ nhớ mỗi nụ hôn chuồn chuồn đạp nước của Hanbin tối qua. Ai bảo thất bại luôn đau đớn chứ? Bobby mỉm cười, nụ cười rạng rỡ hơn thường ngày. Cậu đi ra xốc lại tinh thần của các anh em :"Không sao, có gì đâu, chúng ta vẫn còn trẻ, tiếp tục luyện tập thôi và cùng nhau debut. Cố lên! Fighting!". Cả team cùng nở nụ cười, đúng vậy, đi đâu cũng được chỉ cần cùng nhau là được. Cả nhóm hét lên: "Fighting!".
Hanbin ngủ một giấc đến tận trưa, sờ quanh gối không thấy ai bên cạnh. Jiwon đâu rồi, hôm qua cậu nhớ cậu chưa viết xong Empty nhưng gục vào ngực ai đó ấm áp quá mà ngủ lúc nào không hay. Sau đó cậu nhớ, hơi ấm ấy vẫn còn lưu lại đến tận lúc ngủ không biết gì nữa. Hanbin xuống giường, nhìn thấy bản nhạc đã được viết hoàn chỉnh. Cậu mỉm cười, hài lòng. Đúng là Jiwon của cậu, làm gì cũng xuất sắc. Viết rap thì tuyệt vời, viết balad cũng thuộc dạng kiệt tác, lại còn rất hiểu cảm giác của cậu nữa. Nhưng nhạc của anh thì phóng khoáng bao nhiêu, thì nhạc của cậu lại sâu sắc bấy nhiêu. "Rồi có ngày nhất định anh sẽ được phát hành một đĩa đơn riêng cho mình". Hanbin nghĩ.
"Em tỉnh rồi à, anh mang đồ ăn sáng cho em này Hanbin". Giọng Bobby khàn khàn nhưng vẫn mang theo niềm vui khó tả. Hanbin lại ngây ngốc, sáng ra đã bắt gặp gương mặt này thật tốt. "Hiện tại bây giờ em chỉ muốn ôm anh một cái, không muốn ăn à". "Hanbin à, em thế này là ý gì vậy?" Bobby hỏi ánh mắt đầy trông đợi, lấp lánh nhấp nháy. Tim Hanbin rung một nhịp, là thích chứ còn gì mà cứ phải hỏi, ngại ngùng đáp :"Rồi có lúc em sẽ nói với anh, mau lại đây đã". Bobby nhất định không ra, cậu nói :"Nếu em không nói rõ ràng, anh sẽ không ra, em cảm thấy thế nào khi ở bên cạnh anh?"
"Uhm, em thích huynh nhất".
"Thích là theo kiểu như nào?"
"Là yêu thích, em quý huynh nhất, uhm thì là..."
Chưa nói hết câu, Bobby đã chặn ngay Hanbin lại bằng một nụ hôn nồng nàn. Rồi cười:" Ý em là yêu thích như này à?", Hanbin cười đỏ mặt xong lại bị con thỏ kia tấn công lần nữa. :"Uhm, Hanbin à, anh cũng vậy".
Bên ngoài cửa là một vài tiếng cười đầy phấn khích. "Thấy chưa, đã nói không ai tin, mỗi người 100$ mau đưa cho em". Dong dong - maknae on top thì thào.
"Cạch"
"Nhận được tiền mau đưa cho anh một nửa", Bobby đứng trước cửa nửa đùa nửa thật, cười lên tiếng.
"Mấy người hay quá đi, không tập luyện gì à". Hanbin mặt vẫn đỏ như gấc.
"Haha, em cứ tập đi, bọn anh cũng cần thời gian để hàn gắn tâm hồn, phải không mấy đứa?" Jinhwan vừa nói vừa nháy mắt với June, Song, DK.
"Anh vốn định làm chút gì cho em ăn, nhưng bây giờ chắc không cần nữa rồi. Kkkkk, hai đứa tiếp tục cho nhau ăn đi ha, bọn anh ra ngoài ha. Kkkkkk" Song bếp trưởng lên tiếng.
Thế rồi tất cả mang theo gương mặt như kiểu chờ ngày này lâu lắm rồi ra phòng tập nhảy. Ai cũng nhìn thấy ánh mắt họ nhìn nhau không bình thường lâu rồi. Thật may nếu hai thanh niên máu lạnh này biết yêu đương. Nhiệm vụ của họ là bảo vệ hai thanh niên để họ có thể hạnh phúc trong yên bình.
"Hanbin à, em kệ họ đi. Em thấy Empty anh viết nốt có hài lòng không?" Bobby nhanh chóng chuyển chủ đề để xua tan đi không khí ngại ngùng này.
Hanbin cười bẽn lẽn, ôm lấy bờ lưng Bobby :"Em rất hài lòng, Jiwon à. Chúng ta sẽ tặng cho các anh Winner bài này chứ? Em muốn tặng nó như là món quà chúc mừng các huynh được debut. Anh thấy thế nào?"
"Được, em thích là được". Bobby cười. "Hôm nay em làm gì?"
"Chúng ta ngồi nhà xem phim, làm biếng một buổi đi anh. Em thật sự vẫn còn khá uể oải nên không muốn làm gì cả".
"Theo ý em hết". Bobby cúi đầu chạm vào mái tóc của Hanbin. Đúng vậy, em vui là anh vui, cần gì phải tìm hạnh phúc đâu xa.
Kể từ ngày công khai, căn hộ của team B lúc nào cũng có những cảnh rất ngôn tình, đôi khi các thành viên khác nhìn thấy hai người bọn họ là tự động lánh xa, họ còn có nhiệm vụ bảo vệ hình ảnh và giữ tin bí mật này nữa. Bên ngoài double B là một cặp bạn thân, đồng nghiệp khó ai có thể bì được, về nhà họ lại là một cặp tình nhân ngọt đến sâu răng. Các thành viên đều độc thân, không thể chịu nổi những hình ảnh lãng mạn như vậy.
"Hai đứa, nhà còn nhiều người. June, Donghyuk còn nhỏ. Đừng làm hỏng mắt anh và mấy đứa nhỏ". Jinhwan bất lực nhìn hai người em của mình có uống cốc nước cũng phải choàng tay nhau.
"Kkkkk, cho anh thèm". Bobby cười ha hả.
Không ai có thể phủ nhận họ thấy may mắn khi có Jiwon trong nhóm. Cậu lúc nào cũng cười, cười ngay cả khi tức giận, lúc nào cũng lan tỏa sức mạnh tích cực cho team chỉ vì những lúc cậu khóc thì ít ai biết. Jinhwan là người rõ nhất, anh biết đêm nào cậu cũng cầm ảnh gia đình rồi khóc, những lúc như vậy cậu đều ôm Pool chạy sang phòng anh tâm sự. Cả hai đều thấu hiểu nỗi đau của nhau, chính vì thế mới hiểu nhau hơn. Chính vì vậy khi thấy Bobby và Hanbin hạnh phúc, cậu anh cả của nhóm cũng thấy ghen tị, nhưng hơn hết là hạnh phúc, cậu muốn Bobby của cậu được vui vẻ, không buồn chán thêm ngày nào nữa. Jinhwan cười lặng lẽ xóa tên "My love rabbit" chuyển thành Bobby trong danh bạ. Bobby à, em cứ tỏa sáng bằng nụ cười này nhé, anh không thể nhìn em rơi nước mắt thêm lần nào nữa. Rồi tất cả sẽ được hạnh phúc, kể cả anh, phải không...
YOU ARE READING
[HE] Bobbin iKON - Nụ cười của anh
RomanceNụ cười ấy đã cứu lấy cuộc sống của tôi, nụ cười của anh...My Jiwon, I like you...