"Thông báo tình hình cho tôi". Một giọng nói đầy uy lực vang lên.
"Thưa ngài, đây là ảnh tôi chụp được của hai cậu ấy, có thể kết luận được rồi ạ".
"Tốt lắm, về đi!". Kim Hanbin, Kim Jiwon, tốt lắm, tốt lắm. Cuối cùng kết thúc bằng tiếng cười vang trời, hả hê và độc ác.
"Hôm nay nghe nói có bão đó Hanbin, về thôi". Bobby đứng trước cửa phòng thu đợi Hanbin. Hanbin nhìn thấy Bobby cười rạng rỡ :"Anh xem, cho anh nghe thử demo bài này, em định đặt là Love Scenario, anh thấy sao?"
Bobby đứng sau Hanbin, đặt cằm lên đầu hoàng tử bé, nghe thử bản demo.
"Hanbin à, anh thấy rất hay, tuy anh mới nghe một lần nhưng cũng có cảm hứng rồi". Nói rồi, Bobby cũng ngồi ngay xuống cầm giấy bút viết lời rap cho bài hát. Bobby viết rất nhanh, chỉ khoảng 10 phút là xong. Cứ làm việc là Hanbin nghiêm túc đến lạ, hai con người nghiện công việc cứ khi đứng trên sân khấu hoặc sáng tác là trở thành đồng nghiệp ăn ý, nam tính mà chất ngầu.
"Hanbin à, thu âm thử xem. Em đọc xem có ưng ý không?"
"Anh là tuyệt nhất Bobby, cảm ơn anh đã luôn chăm chỉ". Hanbin ôm vai, thơm vào má Bobby, miệng nở nụ cười tươi rói.
Bobby hài lòng, bước vào phòng thu âm.
"Ta từng gặp gỡ rồi lại yêu nhau trở thành những ký ức không thể phá bỏ .Một bộ phim dài tập đáng xem.Một kết thúc tạm ổn. Chỉ thế là đủ, anh đã yêu em".
Hai thanh niên yêu âm nhạc, cùng một chí hướng say sưa với những ca từ và giai điệu dễ gây nghiện của Love Scenario mà không biết ngoài kia bão đã đến tới cửa. Ánh sáng đã nhanh chóng bị che lấp bởi những đám mây đen kịt, những cơn mưa bắt đầu kéo tới, ngày một nặng hạt, cả bầu trời bị phủ lại bởi màn mưa, gió bắt đầu gào thét.
"Anh xem, mưa rồi, như bão thế nhỉ?". Hanbin tựa vào vai Bobby thì thầm.
"Anh đã bảo sẽ có bão mà, không sao cả. Bão gió thôi mà, có anh ở đây rồi. Mà nhanh thật, vừa nãy trời vẫn còn nắng, yên bình như vậy mà bão đến cũng bất ngờ quá." Bobby quàng tay qua người Hanbin. "Về thôi, trước khi trời đổ mưa lớn".
Tiếng sét đánh cái đùng. Hanbin giật mình, níu chặt vào tay Bobby.
"Thỏ đế". Bobby nắm chặt tay Bin ngốc và trêu chọc. Nói vậy nhưng tay Bobby siết chặt tay Hanbin hơn một chút, cậu nhóc này sợ nhiều thứ. Có lần nhìn con côn trùng bé tý cũng chạy đến bên Bobby nấp sau lưng, Hanbin ở ngoài phòng thu, luyện tập chỉ là một cậu nhóc đáng yêu mà thôi.
Đang đi xuống tầng, Double B gặp một người không muốn gặp.
"Dạ, bọn con chào chủ tịch ạ".
"Jiwon, Hanbin. Gặp bọn con ở đây tốt quá, ta đang định nhắn tin cho hai đứa. Khoan về đã, đã gặp rồi thì lên phòng ta nói chuyện".
"Vâng, chủ tịch".
Cầu thang máy đang xuống, lại đi lên, dừng ở tầng cao nhất của trụ sở YG.
"Thời gian sắp tới, có lẽ hai con sẽ làm hai dự án khác nhau. Jiwon, ta rất tin tưởng ở con, con nên ra một album solo, ta đã nghe một vài bài demo của con rồi, rất tốt. Jiwon, con sẽ có phòng thu riêng để tiện làm việc".
Album solo, Bobby có nghe nhầm không? Niềm mơ ước bao lâu của cậu sắp được thực hiện hay sao? Tim Bobby như nổ tung vì sung sướng, hạnh phúc. Cậu ấm úng :"Con cảm ơn ba ạ".
"Hanbin, con sẽ phải chuẩn bị album cho iKON, sẽ rất vất vả đó. Hai đứa hãy cố gắng vì sắp tới sẽ rất bận rộn. Giờ về đi, về nhanh không bão. À, Jiwon, con chuẩn bị sang Mỹ đi, chuẩn bị quay Daddy and I, ba ngày nữa sẽ bấm máy".
"Vâng, bọn con chào ba".
Hanbin và Bobby bước ra khỏi căn phòng mà đứng không vững. Mơ ước của cả hai đều đang dần được thực hiện. Một album solo với người mới được debut như Bobby, một album với iKON, nhóm nhạc mới chỉ được vài tháng tuổi. Nỗ lực của Hanbin và Bobby cuối cùng cũng được đền đáp. Nhưng, chủ tịch nói sẽ có hai phòng thu âm, giờ đây, Hanbin và Bobby sẽ ít được gặp nhau. Phải làm sao bây giờ?
"Hanbin à, anh hiểu em đang nghĩ gì, đừng lo. Mỗi buổi tối anh sẽ vẫn đón em về. Được không? Anh sẽ cố gắng hoàn thành album, sau đó sẽ lại ở bên em như thường".
"Anh sắp đi Mỹ sao? Quay liệu có lâu không?" Hanbin giọng đầy mất mát.
"Anh chưa biết được. Nhưng chắc chỉ một tuần thôi. Vì tuần sau chúng ta có lịch diễn ở Trung Quốc, kiểu gì anh cũng sẽ quay về". Bobby nằm chặt tay và khẽ hôn nhẹ lên trán Hanbin.
Ngoài kia, dù bão lớn đến mức nào, chỉ cần hai bàn tay ấy nắm lấy nhau thật chặt, thì việc gì cũng sẽ qua mà thôi.
Uỳnh. Tiếng sét lại một lần nữa vang lên giữa con đường đầy gió...
YOU ARE READING
[HE] Bobbin iKON - Nụ cười của anh
Любовные романыNụ cười ấy đã cứu lấy cuộc sống của tôi, nụ cười của anh...My Jiwon, I like you...