Chương 19: Hành động

93 14 0
                                    

Trong ký túc xá iKON, tất cả các thành viên đều bận rộn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trong ký túc xá iKON, tất cả các thành viên đều bận rộn. Kể từ ngày nhóm trưởng của họ bị YG cut edit các bài hát sáng tác, họ đã chuẩn bị cho ngày này, ngày ngày nhìn Hanbin người như chiếc lá, ngủ không đủ giấc vì iKON, vì YG mà dường như chủ tịch chỉ dùng trưởng nhóm của mình để kiếm tiền, rồi lại vứt bỏ xó khiến Bobby và iKON đau nhói. Họ quyết định không thể làm ngơ nữa, cố gắng cày tiền để có thể tự lập một công ty riêng, thất bại cũng được, chỉ cần bọn họ bên nhau là được.

Chanu cắm mặt vào máy tính, không ai có thể nhận ra bé Chan lúc này, bình tĩnh, nghiêm túc, gương mặt lạnh lùng, cầm cái đĩa CD trên tay, bí mật này không cần giữ nữa :"Alo, Bobby huynh, anh về chưa? Em có chuyện muốn nói với anh".

"Chan, anh về rồi. Nhưng bây giờ chưa thể xuất hiện, có chuyện gấp à?"

"Phải, có chuyện gấp. Anh đưa em địa chỉ, em sẽ bí mật đến". Mặt Chan rõ hình sự.

"Anh sẽ cho người đến đón em. Bảo cả Donghyuk đi cùng em". Bobby vội bảo Vasco điều xe đón hai maknae on top.

Hai người trên xe, Donghyuk và Chanu, không ai nói với ai câu nào. Vừa đến nơi đã thấy Hanbin và Bobby ngồi trên ghế. Hai huynh lớn đang đợi hai em út. Dong và Chan không cầm nổi nước mắt, lâu lắm rồi họ không thấy Hanbin. Từ khi xảy ra chuyện, họ chỉ được anh cả thông báo là Hanbin ổn rồi, không một lời nào hay tin gì về Hanbin nữa.

"Huhu, anh ở đâu vậy? Anh biết bọn em lo lắm hay không? Con thỏ kia, sao cả anh cũng mất tích vậy?" Donghyuk vừa vào đã bù lu bù loa. Trong khi Chanu vẫn giữ nguyên bộ mặt hình sự.

"Huynh không sao là may rồi, huynh yên tâm. Phát này, em sẽ khiến chủ tịch phải lao đao, phải xin lỗi vì đã khiến huynh của em ra nông nỗi này".

"Có gì cho anh, Chanu?" Bobby ngồi nhìn thành viên nhóm mà trái tim được sưởi ấm.

"Các huynh xem cái này đi". Chan mang ra một cái đĩa CD, mở ra là tất cả chứng cứ mà Yang Hyuk Suk đã trốn thuế, thậm chí còn kinh doanh cả hàng cấm. Tất cả đều giật mình, Bobby lên tiếng trước :"Chan, em lấy đâu ra thứ này?".

"Anh nghĩ ngày đêm em chỉ biết chơi game thôi hay sao?" Chan cười tự hào :"Em đã thử một lần hack vào máy chủ tịch, thật không ngờ hệ thống an ninh mạng của YG lại kém như vậy". An ninh mạng của YG được mệnh danh là hàng rào sắt, không thể nói là kém được mà do trình độ của bé Chan quá cao siêu mà thôi.

"Chan à, anh thật tự hào về chú". Donghyuk rưng rưng, ôm chầm lấy bé út. Bé út nhà mình sao giỏi đến vậy. "Bob huynh, em cũng đã hoàn thành việc mua căn nhà rồi". Donghyuk vênh mặt, chờ đợi một lời khen. Cậu cũng không chỉ có nhảy, hát mà còn có đầu óc kinh doanh bẩm sinh. Dong đã đặt mua một căn nhà ở phía ngoại thành, bây giờ khu đất đó đã thành khu trung tâm, giá tăng chóng mặt. Dong mua để ấp ủ một ngày iKON sẽ lập công ty riêng, và nơi đó sẽ là trụ sở của iKON Entertainment.

Hanbin thở dài, từ bao giờ, hai nhóc này chỉ biết Bob huynh :"Khoan đã, giải thích cho anh biết chuyện gì đang xảy ra, anh vẫn ở đây". Giọng nói có chút hờn dỗi.

Các thành viên bỗng chốc mỉm cười. Donghyuk nhanh miệng đáp :"Bọn em vốn định nói với anh, nhưng anh đến ngủ còn không có thời gian nên bọn em đã tự làm mọi việc. Chỉ là chuẩn bị một chút để sẵn sàng bảo vệ anh và iKON thôi mà".

"Hanbin huynh, anh đã bảo vệ bọn em, bảo vệ iKON vì vậy bây giờ, đến lượt iKON và iKONICS bảo vệ anh". Chanu ôm chầm lấy Hanbin, cậu thật sự không thể che giấu sự xúc động, nghẹn ngào.

Đúng vậy, iKON đâu phải nhóm nhạc bình thường, họ là gia đình, họ gắn bó với nhau hơn cả ruột thịt. YG, Dispatch cùng truyền thông dám đặt điều cho trưởng nhóm, người hi sinh toàn bộ tuổi trẻ, tài năng xuống vũng bùn, làm sao các cậu có thể khoanh tay đứng nhìn rồi ngồi khóc. iKON thông thường là những đứa trẻ chưa lớn, nhưng dường như YG đã đánh giá quá thấp iKON rồi.

"Anh Jinhwan, Junhoe, Song hiện đang làm gì?" Hanbin rưng rưng thấp giọng hỏi.

"Các huynh ấy cũng đang bận rộn, Jinhwan và Junhoe đang đẩy mạnh hoạt động ở Nhật Bản nhằm tạo dựng hình ảnh. Song huynh đang an ủi iKONICS, làm công tác truyền thông. Huynh đừng lo, bọn em cũng đã chuẩn bị rồi, chỉ không ngờ bé Chan lại lợi hại như vậy. Thằng nhãi, chả chịu nói gì cả". Dong vừa nói vừa tự hào.

"Em vốn định giấu đi. Nếu chúng ta không có xảy ra chuyện thì em cũng coi như không biết gì. Chỉ là chủ tịch ép Hanbin huynh, ép chúng ta phải hoàn thành Japan Tour, em không thể làm ngơ được nữa". Chanu nắm chặt tay. "Huynh, hôm nay bọn em ở đây nhé". Dong dong như trẻ con đi đi lại lại quanh nhà.

"Không được, bọn em phải trở về. Chúng ta không thể lộ liễu quá được". Bobby mỉm cười. "Hanbin, em có sáng kiến gì không?"

Hanbin vẫn đang cảm động trước tình cảm của các huynh đệ, cậu không ngờ các thành viên của mình lại trưởng thành, tài năng đến vậy. "Chuyện của chủ tịch, em nghĩ hãy để cho pháp luật xử lý, được không?".

"Theo em hết. Nhưng hãy gửi lên cục phòng chống tham nhũng, chúng ta không nên gửi đến cục cảnh sát. Anh không tin chủ tịch Yang không có mối liên hệ nào với cảnh sát". Yang Hyuk Suk mà bị bắt thì cũng khiến Yang Sung Min đau đầu.

Chuyện gì đến cũng đến, vài ngày sau khi Hanbin tuyên bố rời nhóm, chủ tịch YG bất ngờ bị bắt, bắt buộc phải rời bỏ vị trí chủ tịch. Không gì đau đớn hơn nhìn đứa con mình tạo dựng bao lâu nay rơi vào tay người khác, ông ấy chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có ngày này. Dù có sai người đi điều tra hacker, nhưng tất cả đều không có kết quả. Ông ta hoang mang, bắt đầu suy diễn Yang Sung Min muốn vắt chanh bỏ vỏ vì YG thực chất là nơi rửa tiền của lão già, có cũng được không cũng không sao. Nội bộ bắt đầu lục đục. Bobby, iKON thực chất đã bắn một mũi tên trúng hai đích.

Trong phòng của Bobby.

"Jiwon, anh không về luyện tập à? Sắp Japan tour rồi". Hanbin lười biếng gối lên tay Bobby.

"Trưởng nhóm đang ở đây. Anh về đâu luyện tập". Bobby thì thầm vào tai Hanbin.

"Hứa với em, hãy hoàn thành tour diễn này, ít nhất là hoàn thành lời hứa với iKONICS được không?" Hanbin rơi nước mắt, cậu đã chuẩn bị rất nhiều cho tour diễn này, nhưng mà bây giờ lại không được biểu diễn.

"Được, anh hứa với em, ngủ đi. Mai anh về phòng tập, được không?". Bobby ôm lấy Hanbin đang mệt mỏi, cảm thấy yên bình.

[HE] Bobbin iKON - Nụ cười của anhWhere stories live. Discover now