Lúc Hanbin tỉnh dậy là tại Hàn Quốc. Cậu không biết đã ngủ bao nhiêu ngày rồi nữa. Cậu chập chờn, muốn mở mắt nhưng sức nặng của cơn đau ngăn cản khiến cậu không thể.
"Cậu chủ, ba ngày rồi, cậu nhất định không nghỉ ngơi tý nào sao? Hanbin, Jinu, Vasco đều bình an, qua cơn nguy kịch rồi". Baymax dường như đang năn nỉ Jiwon.
Sau khi từ Anh về tất cả đều mất quá nhiều máu, cũng may họ mặc đồ bảo hộ nên không ảnh hưởng đến tính mạng, biết là thế nhưng Bobby cũng không nghỉ ngơi phút nào. Cậu vừa nghiên cứu cuốn sổ mà Jinu huynh mang về cùng túi bột trắng thần kỳ, vừa bên cạnh không rời Hanbin nửa bước:"Baymax, anh liên hệ với Chan, hỏi xem điện thoại thế nào?".
Baymax bất lực trước tính kiên định của cậu chủ :"Chan nói sẽ có tin vui sớm cho cậu. Bảo cậu hãy nghỉ ngơi".
"Còn nữa, anh hãy cho người bảo vệ Chan, bảo vệ iKON. Em không tin Yang Sung Min không đánh hơi được điều gì".
"Được, anh ra ngoài trước". Baymax nhìn Bobby đang quá mệt mỏi mà thương.
Nắm tay người bên cạnh, Bobby thì thầm :"Dậy đi, em ngủ như vậy sẽ sớm thành heo đó", rồi lại cười một mình. "Hanbin à, nhất định, nhất định sẽ không có lần sau nữa" rồi gục trên vai chàng trai đang nằm bất động. Chỉ là cậu không biết, Hanbin đã tỉnh rồi, nhưng cần thêm một chút thời gian để hồi sức.
Trong trụ sở Burning Sun.
"Bọn mày nói gì? Bọn chúng lại không chết? Bọn lính đánh thuê chết tiệt, giết hết chúng nó đi". Yang Sung Min giận giữ quát.
"Là tôi quá chủ quan, nhưng tôi không hiểu vì sao chỉ ba phút chúng nó có thể thoát được". Cận vệ của Yang Sung Min đáp lại, mặt mũi tái mét.
"Kim Hanbin, thằng nhãi đó sống dai thật. Điều tra đi. Gọi One vào đây cho tôi".
One mỉm cười, bước vào :"Chủ tịch gọi em ạ?".
"Hành động đi. Nhanh lên". Yang Sung Min không nói nhiều lời.
"Vâng, thưa chủ tịch. Chúng ta hãy mở họp báo vào ngày mai để công khai tin tức này".
Những gì hắn muốn làm là công khai những bức ảnh của Jiwon và Hanbin. Cả thế giới sẽ biết họ yêu nhau. Những vụ lùm xùm của giới idol bao giờ cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao hơn những vụ chính trị, kinh tế. Hắn phải bôi xấu Hanbin trước khi Hanbin kịp tỉnh lại, sẽ không ai tin lời nói của một "kẻ nghiện".
"Tiếp tục mua tin, mua cả bình luận kéo Hanbin sống không bằng chết cho tôi. Còn nữa, điều tra Bunny thế nào rồi?"
"Thưa chủ tịch, Bunny không có chút tin tức nào. Có lẽ đã chết trong vụ nổ từ nhiều năm trước. Còn về gia đình Kim Do Yun cũng không điều tra được, quân đội đã bảo mật quá tốt". One nói.
"Có lẽ? Sống thấy người, chết thấy xác". Yang Sung Min quay lưng giận dữ bước đi, để lại One với ánh mắt sát thương đầy ẩn ý...
Reng, reng , reng. Tiếng điện thoại quen thuộc của Bobby vang lên.
"Chan? Được, hẹn cậu ở phòng thu". Bobby đang định rời giường thì có ai đó níu áo.
"Anh đi đâu vậy?" Môi Hanbin tái nhợt, cố gắng gượng.
Bobby biết chắc chắn Hanbin sẽ tỉnh, nhưng khoảnh khắc này vẫn khiến cậu xúc động. Hanbin cuối cùng cũng tỉnh, cuối cùng cậu cũng cảm nhận được hơi ấm, cậu không biết mình nên làm gì vào giờ phút này. Nước mắt bao lâu nay cuối cùng cũng trào ra. Bobby thương người mình yêu, cũng chỉ vì mình mà Hanbin lao đao. Hanbin nhìn Bobby trong lòng chợt ấm lại :"Jiwon à, anh lại đây". Hanbin thì thầm vào tai Bobby :"Vì anh xứng đáng, vì nụ cười của anh đã cứu em rất nhiều lần. Vì nên, đừng trách mình nữa Jiwon". Baymax lại vội vàng tiến vào, lại một lần nữa anh chứng kiến cảnh 18+, thật quá tàn nhẫn với một FA chính hiệu như anh.
"Uhm, Hanbin, may quá em tỉnh rồi. Cậu chủ, Yang Sung Min hành động rồi. Tin xấu về Hanbin tràn lan".
"Hanbin, cho anh xin lỗi, nhưng có lẽ lần này em sẽ phải chịu thiệt thòi một chút. Anh đi gặp Chan". Bobby nhẹ hôn lên trán Hanbin.
"À, One? Là cậu ấy cố tình bắn không trúng em. Anh..."
"Anh biết rồi, em cứ nghỉ đi. Lần này sẽ không còn chuyện gì nữa". Bobby cười cười rồi đi đến phòng thu một mình, sau đó quay lại ký túc gặp Chan.
Vừa đến ký túc, Bobby đã thấy tất cả thành viên còn lại đang nhìn cậu đầy thương cảm. Bọn họ bất ngờ ôm chầm lấy cậu, khóc thút thít :"Jiwon à, thật tàn nhẫn. Sao lại phải chứng kiến cảnh tượng tàn nhẫn đến vậy chứ".
Bobby không biết nói gì, cậu chỉ biết hiện tại mình đang là đứa trẻ hạnh phúc nhất thế giới. Cậu có Hanbin, cậu còn có những anh em bên cạnh ủng hộ, cậu đâu có chiến đấu một mình. :"Em không sao, bây giờ em có mọi người, chúng ta sẽ sát cánh phải không?"
"Huynh, anh muốn em làm gì?" Junhoe hùng hổ lên tiếng.
"Sẽ rất nguy hiểm, nhưng Junhoe, em biết One không? Em hãy gửi cái này cho cậu ấy. Hắn không để ý đến em".
"Tưởng gì, đơn giản". Junhoe vẫn là Junhoe, vụng về nhất nhóm nhưng cũng được việc nhất nhóm.
Yang Sung Min, để xem ngày mai tôi sẽ bắt ông phải trả giá vì tất cả. Bobby ngồi một chỗ nhìn anh em chạy đi chạy lại, cười lạnh.
YOU ARE READING
[HE] Bobbin iKON - Nụ cười của anh
RomanceNụ cười ấy đã cứu lấy cuộc sống của tôi, nụ cười của anh...My Jiwon, I like you...