Jinu, Vasco, Hanbin cùng cười lạnh. Chưa bao giờ có thể thấy sự lạnh lùng trên gương mặt của ba chàng trai cùng lúc như vậy. Chết tiệt, là chúng ta đã quá chủ quan, đánh giá quá thấp Yang Sung Min, thảo nào lúc đi từ sân bay đến đây lại yên bình đến vậy. Lẽ ra anh không nên chủ quan đến vậy.
"Chuẩn bị xong chưa? Một cú nổ banh xác, tất cả sẽ bị chôn vùi trong dĩ vãng, chúng ta sẽ hoàn thành nhiệm vụ". Giọng nói vừa hào hứng, vừa độc ác vọng xuống.
"Xong rồi, chúng ta cũng tản đi thôi. Bọn chúng đi đâu không đi lại xuống hầm, ngu không tả đâu cho hết".
Ở bên dưới, Hanbin trấn an :"Chúng ta bây giờ ở dưới này cũng không được. Vasco, anh sẵn sàng chưa?".
Không cần nói, Vasco và Jinu đều biết phải làm gì. Họ chạy thục mạng. Nơi đây là khu thưa dân cư, nếu bọn chúng dùng mìn nổ sập thì chính quyền sẽ biết ngay lập tức, vì vậy mìn M14 có lẽ là sự lựa chọn hợp lý, nếu đã vậy, thời gian kích nổ ít nhất phải 3 phút. 3 phút là tất cả hi vọng để cùng sống sót.
Tại phòng tập YG một ngày trước.
"Chan, về ký túc, anh có việc". Bobby chưa bao giờ ngừng lo lắng. "Mau dò sóng định vị Hanbin cùng các huynh cho anh".
Trước khi họ đi Anh, Bobby đã khéo léo cài đặt định vị dưới bàn chân Hanbin. Anh đã nói không muốn mạo hiểm là sẽ không mạo hiểm.
"Huynh, đến đây sóng định vị biến mất". Chan đang ngồi trước computer, giả chơi điện tử nhưng thực chất đang làm việc. Ở trong trụ sở này, không cải trang hợp lý thì việc gì YG cũng biết, nhưng nơi hầm tối là nơi sáng nhất, chính vì vậy có nằm mơ Yang Hyuk Suk cũng không biết mình đang nuôi những thiên tài.
Bobby cắn răng. Chết tiệt, không cẩn thận Hanbin lại bị mắc bẫy. Yang Sung Min là con cáo già.
"Song huynh, nhà anh có trực thăng phải không?". Chắc ít ai biết, Song bếp trưởng thực chất là con nhà tài phiệt, nhưng nhìn cậu bên ngoài thì chả ai để ý.
"Uhm, làm sao?" Song hơi lo lắng.
"Hanbin có lẽ sẽ gặp nguy hiểm. Hãy cho em một chuyến sang Anh gấp".
Chỉ cần là Hanbin, chỉ cần là iKON, một hay vài cái máy bay với Song không là vấn đề. Baymax ngồi trên trực thăng mà không hiểu sao sốt ruột. Máy bay tư nhân nhưng vì không rõ đường bay mà đến chậm hơn tính toán 1 tiếng.
Hanbin cùng các huynh đang chạy đua với thời gian, tính toán nếu chạy lại đến nơi đầu hầm thì sẽ không kịp. Trong lúc chạy thục mạng, một ít bột trắng rơi xuống. Thật khủng khiếp, nó làm đất lún sâu hơn, tựa như một dạng axit mà không phải, sức ăn mòn lớn hơn rất nhiều, nhưng lại không hề ăn da tay người. Ông đã sáng tạo ra cái gì thế này?
"Huynh, mau đưa cho em ít bột. Mau lên". Hanbin bình tĩnh rắc bột lên phía trên hầm. Đúng vây, chỉ cần mở lối thoát ở trên đỉnh là tất cả sẽ sống sót. Sức ăn mòn của bột trắng thật sự đáng kinh ngạc. Chưa đến 1 phút, miệng hầm đã mở ra đủ để một người lớn chui ra. Lần lượt là Hanbin, Vasco đi ra thì uỳnh. Mìn bắt đầu phát nổ. Hanbin và Vasco bị đánh bay ra khỏi vị trí đang đứng. Còn Jinu, Jinu huynh chưa kịp thoát ra.
"Hanbin, mau chạy đi. Tôi sẽ quay lại cứu Jinu". Vasco hét lớn.
"Không, anh mang điện thoại về cho Jiwon, em sẽ quay lại. Đi mau". Lần lượt từng mảng đất bị bóng tối nuốt chửng ngay trước mắt. Hanbin đâu sợ, anh chồng còn đang nguy hiểm, cậu làm sao bỏ đi được.
Ngồi trên máy bay, nghe tiếng uỳnh. Baymax hoảng hốt, ngay đúng chỗ này. Nhanh lên, không còn thời gian nữa.
Hanbin bị văng ra không xa lắm, cậu vội đến nơi thì thấy mặt Jinu đang be bét máu nhưng vẫn đang cố thoát ra khỏi chỗ đất lún sâu, nhìn đất đang nuốt chửng căn hầm mà có chút tuyệt vọng.
"Mau, mau nắm lấy tay em". Tay Hanbin cũng bị thương nặng, lơ lửng giữa không trung.
"Hanbin à, chắc không kịp, em hãy đưa cái này cho Jiwon an toàn, báo với nó là trong máy tính của anh cũng có rất nhiều dữ liệu mà nó cần. Vậy là đủ". Jinu cười, nụ cười của thỏ anh.
"Không, anh tự đi mà nói. Đưa tay cho em. Mau lên". Hanbin gằn lên từng tiếng, thần thái này giống hệt Jiwon. Jinu dùng hết sức lực của mình nắm tay Hanbin, nhưng dường như Hanbin đã bị mất nhiều máu, không còn sức nữa...
Vasco chạy lại, cùng dùng tất cả hơi thở còn lại :"Đã bảo tôi có thể chết, cả hai phải sống. Trở về bây giờ tôi thành người thực vật à?"
Một luồng sức mạnh, Jiwon hiện lên trong tâm trí của ba người đem lại một sức mạnh đặc biệt. Cậu chủ của Vasco, em trai của Jinu, chồng yêu của Hanbin, dù cậu không ở đây cũng cảm nhận được nét mặt đầy quyết tâm. Cả ba cùng hét lên kéo hết sức.
"Nhanh lên, mau hạ thấp tầm nhìn xuống. Bắt được tín hiệu rồi, mau lên". Baymax không giống Baymax vui vẻ hài hước thường ngày, đối diện với sinh tử, anh là quản gia mặt sắt máu lạnh, bản lĩnh.
"Tìm thấy rồi, mau thả dây xuống".
Tiếng máy bay trực thăng, Hanbin ngẩng đầu lên, Jiwon là anh phải không? Rồi ngất lịm...
YOU ARE READING
[HE] Bobbin iKON - Nụ cười của anh
RomanceNụ cười ấy đã cứu lấy cuộc sống của tôi, nụ cười của anh...My Jiwon, I like you...