"Bobby, những hình ảnh chúng tôi vừa xem cũng là do Yang Sung Min dàn dựng sao?
"Đúng vậy, cậu hãy cho chúng tôi câu trả lời rõ ràng".
Một loạt câu hỏi, hôm nay đúng là ngày lành, có rất nhiều tin để đăng.
"Không phải". Bobby cười mỉm. "Tôi cũng muốn công khai chuyện này".
Ở trong phòng chờ, các thành viên cười tủm tỉm, bọn họ bị Jiwon bắt mặc vest tối màu vì hôm nay là ngày trọng đại, chỉ riêng trưởng nhóm của các cậu đang bực tức, mặt tối sầm lại. "Kim Jiwon, cái gì đây? iKON còn chưa đủ rắc rối?". Hanbin mặt tĩnh như tờ.
"Đi nào, Hanbin, bọn anh đến chỉ có mỗi nhiệm vụ hộ tống em ra ngoài". Jinhwan không giấu nổi niềm vui trong đáy mắt.
"Em không đi. Tại sao chuyện như này lại không báo với em? Sẽ là scandal lớn đó, anh biết không?" Cảm giác vui sướng và lo lắng cùng giằng xé B.I hổ báo.
"Công khai chuyện yêu đương thì có gì là scandal? Yêu đương cần gì phân biệt giới tính, chỉ cần có thể có cảm giác rồi cùng bảo vệ nhau là được. Hanbin, em không muốn chúng ta công khai sao?" Bobby từ đâu đi vào kéo theo cánh nhà báo chạy ầm ĩ theo sau, nhưng đã bị Vasco và Baymax ngăn cản.
"Jiwon, không phải em không muốn mà là...em sợ dư luận sẽ không chấp nhận chúng ta, em sợ iKON bị ảnh hưởng, em sợ..." Chưa nói hết câu, Hanbin đã bị Bobby ôm chặt, khóa môi bằng nụ hôn nóng bỏng. :"Hanbin à, có anh em không phải sợ gì cả".
"Nhóm trưởng, có cái gì mà phải sợ. Anh nghĩ bọn em không chịu nổi dư luận sao? Bọn em trưởng thành cả rồi". Chanu maknae lên tiếng.
"Đúng vậy, anh nghĩ cho bọn em chút. Phải giấu giếm chuyện các anh bọn em mới khổ. Mệt chết được". Dong dong than thở.
"Thôi, đã nghiện còn ngại. Đừng làm màu nữa Kim Hanbin". Anh cả đã lên tiếng thì thường ít sai.
"Chuyện em bỏ đi, bọn anh còn chịu được. Những thứ khác có là gì". Song cảm thán.
"Hôn nhau đê. Yê, yê". June làm quả chốt, bá đạo mà ồn ào.
"Lấy anh nhé, Kim Hanbin". Bobby quỳ xuống với một chiếc nhẫn kim cương sáng ngời, nhưng ánh mắt, nụ cười của cậu còn sáng hơn. Trong phòng, chỉ có iKON, dù biết trước câu trả lời nhưng tim ai cũng bị lỡ nhịp.
Hanbin thật sự hạnh phúc chết đi được, nhưng lời nói lại nhanh hơn não :"Không, không thèm lấy anh".
Bobby bất lực, đây sẽ là lần đầu tiên cậu chống lại người yêu "nhỏ bé" của mình, nhưng biết sao được, hết cách rồi.
YOU ARE READING
[HE] Bobbin iKON - Nụ cười của anh
RomanceNụ cười ấy đã cứu lấy cuộc sống của tôi, nụ cười của anh...My Jiwon, I like you...