Chương 23: Hạ màn

110 13 0
                                    

"Thưa chủ tịch, tôi đã lấy lại được điện thoại rồi ạ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Thưa chủ tịch, tôi đã lấy lại được điện thoại rồi ạ.".

"Tốt, tốt lắm. Hanbin thế nào?".

"Thưa ngài, hắn vẫn nằm bất động. Chắc sẽ khó tỉnh".

Yang Sung Min hả hê. "Ban thưởng ngay lập tức". Rồi lại bỏ ra ngoài.

Trong căn nhà ấm áp của Double B.

"Hanbin à, em chuẩn bị xong chưa?"

"Jiwon, em không có cái gì để mặc". Hanbin phụng phịu. Anh nói mai là ngày trọng đại, bảo cậu hãy mặc thật đẹp nhưng chả chịu nói sớm, ngay ngày mai thì làm sao mua đồ kịp.

Bobby nhìn Hanbin híp mắt cười, sự hưng phấn, hồi hộp không thể giấu nổi trong đáy mắt một mí. :"Hanbin à, em mặc gì chả đẹp, em mặc bộ vest này đi". Bộ vest Bobby đặt may riêng cho Hanbin, rất tinh tế, vừa vặn.

"Ya, ngày mai là ngày gì thế?" Hanbin tò mò.

"Mai đưa em đến một nơi, đảm bảo sẽ vui". Bobby vừa nói vừa tủm tỉm cười, rồi ôm Hanbin thật chặt.

Kể từ ngày Hanbin bị thương, cậu chả được tham gia vào việc gì chỉ được nghỉ ngơi, không được ra khỏi phòng. Jiwon dường như rất bận, không đến phòng tập thì lại đến ký túc iKON, rồi lại thần thần bí bí nói cái gì đó với Jinu huynh, Vasco và Baymax để mọi người đều nhìn cậu mà cười. Cả các thành viên nhóm cậu cũng vậy, ai cũng ngược xuôi, chả ai chịu call video với cậu hết. Buồn chết đi được. Mấy hôm nay những bình luận tiêu cực ngày càng nhiều, nhưng thật ra chả gì làm khó được Hanbin, trước khi bước chân vào showbiz, cậu chai lì từ lâu rồi. Cậu chỉ sợ mất Jiwon, còn những thứ khác thì mặc kệ. Một hai ngày nữa cậu sẽ hỏi tội tất cả, dù sao Hanbin cũng là BI nổi tiếng uy quyền, không thể chịu ủy khuất như này được.

Sáng hôm sau, đúng như lời hứa. Hanbin được Baymax hộ tống đến điểm hẹn. Thật bất ngờ đó là buổi họp báo của Yang Sung Min. Mặc bộ vest đen tuyền rất soái được sắp xếp ngồi ở chỗ đặc biệt bí mật trong phòng giám sát camera, sau đó 6 thành viên còn lại của iKON mặc vest đen gần giống cậu lần lượt bước vào.

"Sao mọi người lại ở đây?". Hanbin có chút hoang mang, chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

"Huynh trốn bọn em lâu như thế, Jiwon huynh cho phép bọn em đến chơi". Junhoe hóm hỉnh.

"Thôi nào, phim hay thì phải cùng xem. Em ích kỷ muốn xem một mình à". Song tổng tài cười đến thoải mái. Từ khi nhận tin Hanbin rời nhóm, đêm nào cậu cũng khóc. Dù biết phải mạnh mẽ, chuyện này sớm muộn cũng đến, nhưng không thấy Hanbin ở ký túc cậu cảm thấy rất trống vắng.

[HE] Bobbin iKON - Nụ cười của anhWhere stories live. Discover now