XVIII

309 16 5
                                    

Chapter XVIII | Jin the Virgin



Jin

"Explain,” kung totoo talaga ang nakamamatay na tingin, baka kanina pa ako pinaglamayan sa kinauupuan ko dahil kay Hoseok.

Nandito kami sa sala ngayon, nakaupo sa mahabang sofa si Hoseok at Yoongi. Nasa kabilang sofa naman si Namjoon, at ako naman ang umukupa sa isang sofa katapat niya. Iyong tatlong bata naman ay nakaupo sa sahig.

"Hoseok, kumalma ka nga."

"Paano ako kakalma, Yoongi hyung? We caught them fucking each other!"

Napayuko ako sa sinabi ni Hoseok. Ba't naman kasi sila napunta dito? At talagang sa oras pa na gumagawa kami ng milagro ni Namjoon.

"Anong kinagagalit mo doon? Let them be,” kalmadong sabi ni Yoongi. Buti na lang nandito siya para tumayong lawyer namin ni Namjoon, pwe.

"Kailan pa nagsimula 'to?" hindi pinansin ni Hoseok si Yoongi at binalik niya ang kanyang atensyon sa’min.

"H-Hoseok, ‘wag ka na magalit. Hindi rin na—"

"Kailan. Pa. Nagsimula. 'To?" may diin pa sa bawat salita na tanong niya kaya hindi ko na natuloy ang sasabihin ko.

"Tuwing umiinom ako,” buong tapang na sabi ni Namjoon. Taena, hindi ko kinakaya ang mga pangyayari.

"Elaborate,” lalong tumalim ang tingin sa’min ni Hoseok habang sinabi niya ang salitang ‘yan.

"Parehas kaming lasing, ‘di rin namin alam ang ginagawa namin, okay? We made it for I think two times when we’re drunk then shits happened— nagka-aminan na may milagrong nangyayari sa’ming dalawa, nag-away kami pero at that time na-realize namin na ‘di namin kaya mawala ang isa't-isa and then boom— wala na. Best friends with benefits na kami."

Pota, saan nakukuha ni Namjoon ‘yong lakas ng loob niya? Pahingi kahit konti, jusq.

"Puta,” napayuko ako nang sobra nang marinig ko magmura si Hoseok. Madalang niya lang kasi gawin ‘yon.

"Hoseok, matanda na sila. Let them be, okay? Gusto nila tirahin ang isa't-isa, then let them! Labas tayo sa sex life nila. Intindihin mo na lang, hmm?" mahinahon pa rin si Yoongi sa pakikipag-usap kay Hoseok.

Tinignan ko silang tatlo na natatanging nakakapagsalita ngayon and I suddenly felt useless. Sa totoo lang, ako ang pinakaproblema dito pero ako ang walang masabi. Naiinis na ‘ko ngayon sa sarili ko.

"Yoongi hyung, sabihin mo nga kung paano? Paano ko iintindihin ‘yang sitwasyon nila?! All this time hinahanapan natin ng babae ‘yan si Jin hyung kasi nga ‘di ba never been touch ‘yan? Virgin nga kasi siya, ‘di ba?! Then suddenly, malalaman ko na they're actually fucking each other behind our back! I feel so betrayed!"

"Hoseok hyung, siguro ‘di muna ito ‘yong time para mag-usap-usap tayo. Pare-parehas tayong walang masasabi na tama sa sitwasyon na 'to. Sa ibang araw na lang natin ituloy,” sabi ni Jimin at tumayo na.

"Tama si Jimin, itigil na muna natin 'to,” pagsang-ayon naman ni Yoongi at tumayo na rin. Gano’n din ang ginawa ni Taehyung at Jungkook pero si Hoseok ay nanatiling nakaupo at masama ang tingin sa’kin.

"Bullshit,” mariin niyang sabi, padabog na tumayo, at umalis ng bahay.

"Ah— ano— susundan ko lang si Hoseok hyung,” sabi ni Jungkook at biglang umalis, tumingin naman si Jimin at tumango sa’kin bilang pagpapaalam at sumunod na rin kay Jungkook.

"Kayong dalawa,” biglang sabi ni Yoongi kaya napalingon kami ni Namjoon sa kanya.

"Ayusin niyo ‘yong sitwasyon niyo. Nabigla lang si Hoseok kaya sya nagka-gano’n pero maiintindihan niya rin ‘yan. Sa ngayon— ‘yong status niyo muna ayusin niyo. Lalo ka na, Namjoon. Ipakakasal ka ng mama mo sa iba, ‘di ba?" sabi ni Yoongi at umalis na rin.

Muli akong napayuko sa sinabi ni Yoongi. Oo nga pala, may conflict pa si Namjoon sa mama niya.

"Ikaw, Taehyung? Anong plano mo?" napaangat ang tingin ko nang magsalita si Namjoon.

"Hehe may gusto lang talaga ‘ko itanong kanina pa,” nagkatinginan kami ni Namjoon sa sinabi ni Taehyung. Ano naman itatanong nito?

"Ano ‘yon?" tanong ko sa kanya.

"Sarap na sarap kayo sa isa't-isa, ‘no? Ang dami mong lovebites, Jin hyung oh! Sabi na hindi si Taeia ‘yong may gawa ng hickey sa leeg mo dati eh, hahaha! Ba-bye naaa!" sabi ni Taehyung saka tumakbo palabas. Nyetang bata ‘yon!

Nagkatinginan kami ni Namjoon, sabay na napailing na lang at bahagyang napangiti.

Napasandal ako sa sofa sabay sabing, "Nyetang buhay 'to! Epal ka kasi Namjoon eh. Nilalandi mo ‘ko!"

"Hoy! Ikaw nga 'tong nang-aakit sa’kin! Kaya ako napapasubo sayo eh!"

"Ah talaga? Paano subo?" pagbibiro ko sa kanya at late ko na na-realize ang sinabi ko.

"Gusto mo talaga malaman kung paano?" tanong ni Namjoon at umalis sa kinauupuan niya.

Lumuhod siya sa harap ng kinauupuan ko sabay sabing, "Ide-demo ko sayo, hahaha!"

"Alam mo, kaya nagagalit sa’tin si Hoseok eh," sabi ko sa kanya habang siya ay inaabot na ang garter ng boxer na suot ko.

"Bakit?"

"Kasi malandi ka, Namjoon,” sabi ko na nagpatawa sa kanya nang kaunti.

"Pero aminin mo, nag-eenjoy ka?"

"Uhhmm," ungol na lang ang naisagot ko sa kanya nang maramdaman ko ang bibig nya na dumila sa aking ulo sa baba.

Tangina, sabi ni Yoongi mag-usap kami tungkol sa sitwasyon namin. Paano kami mag-uusap nito ni Namjoon kung ‘yong ibang ulo ko ang gusto niya kaharap?

xxx

Jin the Virgin [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon