Chapter XII | Jin the Virgin
Warning: R18, read at your own risk.
Jin
Pagdating ko sa bahay, nakita ko sa tapat ng pintuan si Namjoon na nakabulagta.
"Namjoon-ah!" tumakbo ako at nilapitan siya. Shete, amoy-alak.
"Hoy, gising!" sinampal ko siya nang medyo malakas para magising siya.
Hindi ko siya kayang buhatin, ganitong hindi ako kumportable kasi nga sensitive ‘yong ano ko ngayon, ‘di pa nilalabasan eh. Bitin ako, okay? Kaya badtrip ako at wala ako sa mood buhatin siya.
Dumilat siya at tinitigan akong mabuti.
"Ano bang ginagawa mo sa buhay mo, Kim Namjoon?! Ba't ka ba nagiging pala-inom?!" sigaw ko sa kanya, pero nagulat ako nang hawakan niya ang magkabila kong pisngi tapos hinalikan niya ‘ko.
xxx
Narrator
Lalong pinalalim ni Namjoon ang halikan nila ni Jin. Wala na sa katinuan ang binata at ginagawa na lang niya ang bagay na maisipan nang walang paggamit ng utak.
Habang hinahalikan ni Namjoon si Jin, inihiga niya ito at pina-ibabawan. Nasa harap pa rin sila ng pintuan ni Jin kaya nilayo ni Jin ang labi ng bawat isa para pakalmahin muna si Namjoon.
"H-hwag tayo rito,” sabi ni Jin. Aminin man niya o hindi, nag-iinit siya dahil sa bestfriend niya.
Mabilisan lang sila tumayo at pagkapasok na pagkapasok pa lang sa bahay ay naghalikan muli ang dalawa habang tinatahak ang daan sa malapit na sofa.
Kinababawan ni Namjoon si Jin nang mahiga niya sa sofa ang nakatatandang kaibigan habang hindi lumalayo sa labi nito.
And because Jin haven't yet released today because of Taeia, he got carried away by Namjoon's action easily.
While Namjoon's lips are busy kissing Jin's. His hands roam from Jin's hair up to the hem of his shirt and being the God of Destruction that he is, he ripped Jin's shirt anld pinch the latter's nipples that made Jin moan.
"Hmm~"
"God, I want you," Namjoon whispered between his kisses and those sinful lips of him trails down on Jin's neck.
From Jin's nipples, Namjoon hands travel down to Jin's cock. Rubbing it outside those pants. While Jin kisses Namjoon's lips sloppily.
"I want to own you," Namjoon said in deep voice while kissing Jin.
"I'm always yours, Namjoon,” Jin replied while eagerly making the kiss deeper, fighting each other's tongue and sucking it if they'll see a chance.
They parted their lips to breathe and Namjoon take that chance to undress his self. And when he's naked already, he told Jin to go in fours at the sofa, Jin's hands grip on the armrest and he's facing the mirror near the said couch. Namjoon also kneeled behind Jin and even without preparing him, he entered Jin's asshole with his already hard dick that made Jin moan hard.
"Ughh, Namjoon~"
"You're so tight!" Namjoon hissed and thrusted faster while holding and caressing Jin's hips.
Jin can see Namjoon's face in the mirror while they're fucking, and oh man holy shit— as he saw how Namjoon gritted his teeth while looking at his own member entering his ass, Jin got hornier.
"Oh fuck, Namjoon~" Jin cursed as he got a spank from Namjoon. And with that, Namjoon rubbed Jin's ass cheeks and spank it for the second time around.
"Oh my lord~ hnng~" Namjoon looked at the mirror and saw how Jin's eyes are shut and lips are parted because of his spankies. With that sexy view, he thrusted faster and rougher.
All you can hear in the living room is the skin slapping, Namjoon's quiet moans, and Jin being a moaning mess.
"Hnngg~ ahh~" Jin moaned again as he felt Namjoon's body on his bare back. His best friend hugged him while still fucking his ass and jerked Jin's cock.
"You're only mine ,okay? This cock is mine, your ass is mine, your plumpy lips are mine, you're all mine. Understand that huh, baby?" Namjoon whisper to Jin's ear while kissing and licking it.
"Yes, daddy— oh fuck!" Jin moaned as Namjoon spanked him again.
"Louder, baby. Did you understand?”
"Y-yes— hmmm— yes, daddy. I'm all yours," Jin moved his head to the side to give Namjoon more access to kiss his neck, leaving kissmarks there.
"Very good,” then Namjoon bite his neck.
"Ughh~"
After a lot of dirty talks, sucking and licking, Jin finally felt it.
"I-I’m cumming, Namjoon— shiitt~" Jin cummed for the first time tonight but Namjoon continued to jerk him off and even played with his balls while still fucking him.
But then Namjoon stopped and took out his dick from Jin's asshole and sit on the sofa.
"Ride me baby,” Namjoon commanded that Jin lovely obeyed.
Jin sat on Namjoon's lap and slowly slide Namjoon's dick in his hole and started bouncing. He sometimes grinds to make things hotter.
They also kissed sloppily while Jin is grinding on Namjoon's dick, Jin's kiss trails down to Namjoon's neck and leave some lovebites there.
And after few more thrust, Jin cummed for the second time.
"I'm cumming too, baby. Get off from me," Namjoon whispered and Jin did what he say. He get out from Namjoon's top and after that, Namjoon told him to kneel in front of him.
"Suck daddy good," Namjoon said and Jin gladly obey. At first, he spit in Namjoon's tip before entering it in his mouth. Jin swirled his tongue in Namjoon's dick, he also played his bestfriend's balls na halos magpatirik sa mata ni Namjoon.
"That's it, Jin. Ughh~"
And you know what happened next.
xxx
Jin
"Hyung, sorry na talaga, ‘di na ulit ako iinom, promise!" nasa kusina kami ngayon ni Namjoon, katatapos lang namin kumain ng brunch at kasalukuyan ko siyang sinesermonan tungkol sa pag-inom niya kagabi.
Pota, dahil sa kaiinom niya na ‘yan, bumibigay ako sa kanya eh!
Speaking of, syempre wala na naman siyang alam sa nangyari kagabi, gumising na lang siyang nakadamit na at nakahiga sa sahig.
"Abala ka sa’kin, Namjoon. Alam mo bang ayon na? Ipapasok na lang, pare, tapos tumawag ka pa!" inis na sabi ko sa kanya.
Kahit naman talagang nag-enjoy ako kagabi, naiinis pa rin ako kasi naramdaman kong mabitin kagabi kay Taeia, naniniwala kasi akong ‘pag nagawa ko nang maka-homerun sa isang babae, ‘yon na ang hahanap-hanapin ng katawan ko at hindi si Joon-joon, pwe.
"Si Mama kasi eh! Paanong hindi ako mapapainom? Ipakakasal niya ‘ko sa anak ni Mr. Bang!"
"Ano?" potek, ‘di ko alam 'to ah?
"Oo, hyung. Ipakakasal niya ‘ko do'n kasi malaki ang magiging tulong ni Mr. Bang sa business namin eh. At lecheng ‘yan kasi ayoko no'n! Ayokong ikasal sa taong hindi ko mahal!"
"Wala ka namang dinidiskartehan ngayon ah? Ba't hindi mo na lang aralin? Matututunan mo rin ‘yon kapag nakasama mo na sa iisang bubong."
Kung iisiping mabuti, ‘pag kinasal na si Namjoon, mawawalan na ‘ko ng dahilan para mag-sex kami at para pumatol sa kanya. Kapag nalasing siya, doon na siya sa asawa niya makikipagtalik! May chance pa 'kong maging lalaki!
"Hyung, magsama nga kayo ni Mama! Hindi napag-aaralan ‘yon, okay? At saka siinong may sabi na wala akong type ngayon ah?" nagpantig naman ang tainga ko sa sinabi niya.
"Ano? Sino naman? May girlfriend ka? Nililigawan? Ba't wala kang nasasabi sa’kin?!" pagdaldal ko sa kanya.
"Wala ‘kong nililigawan, at mas lalong wala akong girlfriend! Sadyang magulo lang ‘yong nararamdaman ko ngayon, mahirap i-explain. Parang may special na tao para sa’kin pero ‘di ko masabi na pagmamahal ‘yon," sabi niya tapos ay kumuha ng toothpick para maglinis ng ngipin.
Tinitigan ko lang siya habang busy siya hanapin kung saan ba sumuksok sa ngipin niya ang pagkain at dahil sa inis, nagpaalam siyang titignan niya lang sa salamin sa sala para matanggal niya. Hinayaan ko lang siya at nilagay na sa plato ang pinagkainan ko.
Dahil tatlong minuto na wala pa rin siya, kinuha ko na rin ‘yong pinagkainan niya para mahugasan na agad. Tahimik akong naghuhugas nang bigla niya 'kong tinawag.
"Hyung."
"Hmm?" nakatuon pa rin ang atensyon ko sa pagsabon sa baso na hawak ko pero dumulas ito sa kamay ko nang marinig ang sumunod na sinabi ni Namjoon.
"Alam mo ba kung bakit ako may kissmark sa leeg?"
‘Yong baso ang dumulas sa kamay ko pero ang puso ko yata ang magkakapira-piraso dahil sa kaba.
xxx
BINABASA MO ANG
Jin the Virgin [COMPLETED]
Fanfic[UNDER EDITING] Already edited: CHAPTER I-XXIII WARNING: 18+, LGBTQ+, used words are not that decent. Genre: Fan Fiction, Romantic Comedy, Erotica Casts: BTS as theirselves ••• Kim Seokjin is the perfect example of a total package boyfriend-he's ha...