III

560 32 2
                                    

Chapter III | Jin the Virgin

Jin

"You're so hard, Jin hyung."
"You're the only one who can make me hard, baby."
"Eat me, Jin hyung."
"Shit! You're so hot, baby"
"Ang laki mo, pare"
"Hmmm~ para sayo lang ‘yan."
"Fuck! Kim Namjoon~ ahh~"

Napabangon ako sa higaan dahil sa napanaginipan ko at nagsisisi akong bumangon bigla galing sa pagkakahiga dahil ang sakit ng ulo ko! Huta!

Napahilamos ako sa mukha dahil sa sakit ng ulo. Hangover pa nga, psh.

"Tangina naman kasing panaginip ‘yon! Gaguhan!"  nakapikit at halos garalgal ang boses na sabi ko. Feeling ko pagod na pagod ako at mapapaos. Nag-party ba ‘ko kagabi? Ang sakit ng katawan ko, potek talaga.

Kasabay nang pagdilat ng mata ko ay ang paghawi ko sa kumot, at halos mapasigaw ako sa nakita ko.

May dalawang ahas.

May dalawang ahas akong nakita.

Dalawang ahas namin ni Kim Namjoon!

WTF?!!

Anong nangyayari?

Bakit wala kaming saplot?

Bakit nakakalat sa lapag ‘yong damit namin?

Bakit kami magkatabi?

Bakit nakatayo ‘yong ahas niya?

M-may— May nangyari ba?

Gi-ginahasa—

Ginahasa ba kami?! WTF?!

Pero teka, wala naman kaming babaeng kasama o kakilala man lang, sino gagahasa sa’min?

Nanlalaki pa rin ang mata ko at tahimik na nag-iisip kung anong nangyari kagabi nang may bigla akong narinig—

"Fuck! Kim Namjoon~ ahh~"

‘Yong napanaginipan ko kanina.

Shit—

Don't tell me—

Ako?

May nangyari sa’min ni Namjoon?!

xxx

Namjoon

"Hyung, kumusta pakiramdam mo? ‘Yong katawan ko masakit eh. Bakit kaya?" pagkagising ko ay dumiretso agad ako sa kusina at doon ko nakita si Jin hyung, nagluluto na siya para sa tanghalian, alas-onse na kasi.

"Masakit din ‘yong katawan ko paggising ko kanina, baka nagsayaw tayo kagabi?" sagot niya sabay tawa na halos katunog ng pagpunas sa salamin.

Natawa na lang din ako sa sinabi ni Jin hyung at uupo na sana sa upuan kaso sinaway niya ‘ko.

"Oy, magbihis ka muna. Sino may sabi sayong humarap sa luto ko nang naka-boxers lang?"

"Ang sungit, ah? Oo na," ayan na naman siya sa mga principles niya tungkol sa pagkain, hay nako.

Ang cute ng hyung ko.

xxx

Jin

Nang makaalis si Namjoon sa kusina, huminga ako na akala mo ay galing sa pagkakalunod.

Shet! Hindi niya naaalala? ‘Yong nangyari ba kagabi, hindi niya napanaginipan? Wala ba siyang maalala?

Jin the Virgin [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon