🔞 XI 🔞

376 21 8
                                    

Chapter XI | Jin the Virgin

Warning: R18, read at your own risk.

Jin

Hindi ko alam ang isasagot ko sa kanya at dahil doon, tinawanan niya ‘ko. Isang tahimik na bungisngis tapos ay tinitigan na naman ang mata ko.

Ba't ba parang nalulunod ako sa tingin niya? H’wag mo sabihin saking ito na ‘yon ah? Ang magde-devirginized sa’kin? Teka— ba't ang babae ko pakinggan? Pwe.

"You're unexperienced, it's so obvious. Magaling ka lang mambola ng babae but you actually don't know anything about flings. Ilang taon ka na ba? Kawawa ka naman,” tapos ay ngumisi siya sa akin.

ABA— BA'T NADAMAY ‘YONG EDAD KO?!

"Don't worry, akong bahala sayo! And no strings attached,” tumayo siya at naglakad papuntang second floor, syempre sumunod ako.

Ba't ako kinakabahan?

xxx

Narrator

"Yoongi oppa! Jimin oppa! Wah, nandito kayong anim! Nasaan si Jin oppa?" kararating lang ng kapatid ni Taehyung sa lamesa ng kuya niya.

"Naglilibot-libot lang ‘yon dito, dongsaeng (younger sibling)," sagot ng kuya niya sa kanya.

"Saeng-il chukhahaeyo (Happy birthday), baby girl," sabi ni Hoseok at niyakap ang kapatid ni Taehyung, gano’n din ang ginawa ng iba, si Jimin ay nag-abot pa ng regalo.

"Kamsahamnida (Thank you), oppa," bumungisngis ang kapatid ni Taehyung at nagsabing i-enjoy lang ang party, marami pang drinks ddoo at kumuha na lang, tapos ay umalis na ito sa lamesa.

"Ah guys, mauuna na ‘ko ah? May gagawin pa 'ko eh,” biglang paalam ni Namjoon.

"Bakit naman? Nagkukwentuhan pa tayo eh." – Hoseok

"Ngayon na nga lang ulit ako nakasama sa inuman niyo.” – Jungkook

"Saan ka pupunta?" – Yoongi

"May aasikasuhin ako sa bahay. Mauna na ‘ko, bye!" pagtapos noon ay umalis na si Namjoon sa party at nag-commute pauwi.

Pagdating sa bahay, naabutan niya ang kanyang mama na natutulog. Alas-onse na rin kasi ng gabi. Tahimik na lang sana siyang aalis sa kwarto ng mama niya nang biglang magising ito kasi nabangga ni Namjoon ang gilid ng lamesa. Nakagawa tuloy ng ingay ang bumagsak na plastic na baso.

"Namjoon? Buti nakauwi ka na,” sabi ng mama niyang nasa mid 40s na.

"Ah oo, ‘di ko na tinapos ‘yong party, tinamad na ‘ko eh, punta na ‘ko sa kwarto,” aalis na sana si Namjoon sa kwartong ‘yon kaso nagsalita ang mama niya. In-open ang topic na pinag-awayan nila nitong nakaraan lang.

"Pinag-uusapan na namin ang kasal niyo. Pinapaalam ko lang," napalingon ulit si Namjoon sa mama niya.

"Ma naman! Sabi nang hindi ko pakakasalan ang anak ni Mr. Bang!" ni hindi niya pa nga nakikita ang babaeng anak nito. Paano niya pakakasalan ‘yon?

"Malaking pera ang matutulong ni Mr. Bang sa business natin, anak! Makinig ka na lang tutal wala ka namang girlfriend! Why not try it?"

"Ayokong magpakasal sa hindi ko mahal, Ma!"

"Pwes aralin mo! Pag-aralan mong mahalin siya. Matalino ka, ‘di ba?" hindi na nakipag-argumento pa si Namjoon sa ina niya at pabagsak na sinara ang pinto.

Pumunta siya sa kanyang kwarto at kumuha ng beer sa mini ref niya. Nagsulat muna siya ng letter na naglalaman ng mga salitang — "Nakila Jin hyung ako." kung sakali mang maglakbay na naman siya kapag nalasing na siya.

xxx

Jin

"Ughhh~"

Nasa loob na kami ng kwarto, nakaupo siya sa kama habang ako naman ay nakatayo sa harap niya. She's giving me a hot blowjob.

She encircled her tongue in my hardness that's inside her mouth and suck it more, "Ughh keep doing that," I hold a fist of her hair as I fuck her mouth faster.

She gagged but she didn't complain that's why I continued fucking her mouth.

*slap* "Fuck!" she gave me a spank as I fuck her and damned— I love being spanked.

I can feel myself cumming that's why I told her that but then she suddenly just stopped sucking my cock and kissed my lips. I pushed her lightly because of that.

"I'm cumming, why did you stop?"

"Your first cum will explode inside me. I'm taking pills so you don't have to worry,” she kissed me again and lay me on the bed. She sit on my cock but didn't enter it yet. She just grind her pussy against my hard cock.

"Ahh, shit this!" she moaned then massage her breast. Fuck, that sight is so beautiful.

I reached her breast and helped her massage it. She bent down a little and caress my baby abs (because they're not as hard as Jimin's, lol) with her two hands, and it helped me massage her breasts better. I pinched her nipples that made her moan and grind faster against me.

"Oohh that's it. Ughh," I moaned.

I guess she can't take it anymore that's why she stopped grinding.

"Get the lube inside the drawer,” she ordered me, that's why obeyed her and get the lube beside the bed. Inabot ko ‘yon sa kanya.

"Ready, baby?" I paused for a second because she called me Baby. Why do they keep calling me baby when we're making out? May naaalala tuloy ako, pwe.

"Ye-ughh," I answered and moaned as I feel her hands stroking my cock, putting lube in it.

After that, she gave me back the bottle of lube and I placed it over the drawer, then she started to position herself over me.

Shit, ito na talaga.

I closed my eyes and wait to feel that tightness of hers but then I hear my phone ring.

~ Jinaga (everythin' everythin' everythingoes) ~

I pick my phone that's over the drawer and look who's the caller. I feel her grinding the tip of my cock on her entrance.

"Ughh shit," I cussed and let her do what she wants, I look at my phone and saw Namjoon's name.

"W-wait— Taeia, wait a minute. I j-just need to take this call," I told her. Nakita ko ang ‘di pagsang-ayon sa mata niya pero sinagot ko pa rin ang tawag.

"Bakit?"

[H-hyung. Nasa tapat ako ng bahay mo, ba't ayaw mo ‘ko pagbuksan? G-galit ka ba sa’kin? A-yaw mo na sa’kin? ‘Di na ba ko w-welcome?] nagtaka ako sa tono ng boses niya, parang bata.

Pero ano daw? Nasa tapat ng bahay?

"Nasa party pa ‘ko. Ba't ka nandyan?" napaupo ako kaya napaalis sa pagkakaupo sa tummy ko si Taeia, tinignan ko lang siya nang may panghihingi ng tawad sa mata, inirapan niya naman ako.

[Kailangan kita ehh.]

"Wala ka na dito sa party?" tanong ko sa kanya. Problema ba nito?

Pota naman, naka-erect pa nga rin hanggang ngayon ‘yong ano ko eh at shit lang kasi hindi pa ‘ko nilalabasan!

[Wala. Kailangan ko ng kaibigan, hyung,] parang inaantok na ‘yong boses niya noon tapos ay may pagbagsak akong narinig.

"Yah! Namjoon!" hindi na siya sumagot kahit anong tawag ko kaya agad-agad akong tumayo at nagbihis, kahit pa medyo hard pa ang pagkalalaki ko.

"Hey! What are you doing?!" sabi ni Taeia kaya gulat akong napalingon sa kanya. Muntik ko na siyang makalimutan.

"E-emergency, I'm really sorry,” sabi ko sa kanya.

"But we haven't done it yet!" katulad ko, hindi pa rin siya nilalabasan kahit gaano pa kami katagal nagforeplay.

"Wanna have someone else tonight? Mas gwapo pa sa’kin ‘yon,” okay, binibenta ko sa kanya mga kaibigan ko ngayon.

"Who?" she said, sit at the bed and crossed her legs.

"Hoseok,” she smiled a little, rolled her eyes, and said she'll wait.

Dali-dali akong lumabas nang matapos magbihis at nagpunta sa lamesa namin. Sakto namang kumpleto silang lima doon, mga nagtatawanan. Nagulat sila nang makita ako.

"H-Hoseok!"

"Bakit, Jin hyung? Ba't ka nandito? Si Taeia?"

"Puntahan mo siya sa room 18. Nandoon siya at hinihintay ka niya, ikaw na bahala sa kanya. Hindi pa nilalabasan ‘yon ngayong gabi, maski ako rin naman pero kasi kailangan ako ni Namjoon. Nandoon siya sa tapat ng bahay ko. Basta puntahan mo na si Taeia doon! Bukas na ‘ko magkukwento!" akala mo nag-rap na sabi ko tapos ay umalis na pauwi.

Ano ba ginagawa mo sa buhay, Kim Namjoon? ANG SAKIT NG ITLOG KO DAHIL SAYO! ‘DI PA ‘KO NILALABASAN, PUTA KA! YARI KA TALAGA SA’KIN ‘PAG NAGKITA TAYO!

xxx

Jin the Virgin [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon