6

1.9K 175 16
                                    

Minh tinh màn ảnh Tuấn Chung Quốc cùng ngôi sao triển vọng mới trở lại sau tai nạn hôn mê Kim Tại Hưởng đã có một buổi ăn tối thân mật tại nhà hàng BST - Đồng nghiệp? Bằng hữu hay tình nhân?

"Cái tiêu đề đười ươi gì đây?"

Kim Tại Hưởng tay cầm tờ báo giải trí bước nhanh theo Phác Chí Mẫn trên dãy hành lan công ty. Suốt quãng đường không ngừng phải đối mặt với những ánh nhìn hàm súc của các nhân viên, nghệ sĩ cùng công ty. Một số người vẫn cư xử như bình thường với hắn nhưng nhiều nhất vẫn là những ánh mắt ngưỡng mộ có, mà ghen tị cũng có.

Lần này thì hay rồi.

"Cũng chẳng là chuyện nghiêm trọng gì. Cậu cũng biết cánh báo chí vẫn luôn thích thêu dệt mọi thứ liên qua tới người nổi tiếng kia mà." Phác Chí Mẫn mỉm cười trấn an hắn một cái.

Vốn dĩ những loại tin tức lá cải này đi đâu cũng gặp đầy rẫy. Chỉ cần không phải là liên quan tới vấn đề luật pháp hay phim ảnh khiêu dâm thì tất cả đều sẽ ổn thôi. Huống gì những tin đồn tình cảm này đối với Tuấn Chung Quốc cũng không phải là hiếm gặp, người hâm mộ ít nhiều cũng đã "miễn dịch" từ lâu. Kim Tại Hưởng cùng Tuấn Chung Quốc lại còn không có xác thực công khai chuyện hẹn hò, đương nhiên đối với Kim Tại Hưởng sẽ không ảnh hưởng tiêu cực gì mấy.

"Tớ hiểu chứ. Nhưng mà tớ vẫn không thể nuốt nổi cái lập luận rằng chỉ cùng dùng một bữa tối vừa bé tí vừa đắt tới muốn cắt cổ người ta thì có nghĩa là hai người đang yêu đương. Ý tớ là, thôi nào... tớ là đàn ông đấy!"

Cái bọn nhà báo này moi móc chuyện của Tuấn Chung Quốc với Lâm Anh Di hẹn hò còn chưa xong tới nơi tới chốn, vậy mà đã lôi kéo hắn dính vào chuyện liên quan tới hai người đó rồi. Kim Tại Hưởng thời gian qua chỉ luôn cố giữ khoảng cách với Lâm Anh Di, tránh không để phát sinh bất kỳ loại tin đồn gì trên báo, nào nghĩ tới bản thân đối phó với một mình nàng ngọc nữ kia thôi là chưa đủ. Hoá ra ngay cả Tuấn Chung Quốc mà cũng có đem gán ghép hắn với cậu ta. Trí tưởng tượng của đám người này quả nhiên là còn cao hơn hắn một bậc.

"Dạo gần đây không thiếu những cặp đôi đồng tính, trong giới giải trí cũng đã khui ra được mấy đôi rồi, nên tin đồn này vẫn được nhà báo xét vào diện có thể. Họ không dễ gì cho qua một tin nóng như vậy đâu."

Đồng tính sao? Đương nhiên hắn có biết tới vấn đề này chứ. Đừng cho rằng hắn ở kiếp trước chỉ suốt ngày tru rú trong nhà mà nghĩ hắn cổ hủ này nọ. Là một dịch giả, hắn cũng đã từng nhận được những yêu cầu phiên dịch các loại tiểu thuyết tình cảm nói về những người đồng giới, vì vậy ít nhiều cũng đã được tìm hiểu qua. Đúng vậy, hắn còn chưa có rời xa loài người đâu nhé~!

Với bản tính phóng khoáng của Kim Tại Hưởng thì những chuyện như vậy bất quá chỉ là khiến hắn bất ngờ đôi chút vào thời gian đầu nhưng sau đó cũng nhanh chóng tiếp thu. Theo những gì mà Kim Tại Hưởng nhìn nhận, đồng tính luyến cũng chả phải chuyện gì nghiêm trọng như nhiều người vẫn phản ứng, có khi còn tốt hơn là tình cảm nam nữ bình thường. Ít nhất là hai người đàn ông với nhau thì sẽ dễ thấu hiểu nhau hơn chăng? Còn không có cẩu huyết như mấy cuốn ngôn tình mà lão mẹ vẫn từng ép hắn đọc, hắn nghĩ thế. (Au: Thật ra thì cũng cẩu huyết không kém gì nhau đâu cưng ạ.)

Đại minh tinh, ngươi nhầm "nữ chính"! ✤ KookVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ