Ngày hôm sau, Kim Tại Hưởng liền đến studio chụp ảnh của tạp chí K.I. Hắn được giao cho nhiều trang phục khác nhau nhưng chủ đề cũng chỉ tóm gọn trong phong cách trẻ trung đường phố cùng đồng phục nam sinh trong sáng. Xét theo tuổi tác hiện tại của hắn ở thế giới này, mấy chủ đề như thế này cũng là dễ hiểu cả thôi.
Buổi chụp ảnh diễn ra khá suôn sẻ, không có xảy ra sự cố gì ngoài ý muốn. Bất quá vẫn là...
"Tôi có hay rằng Tại Hưởng đang tham gia một bộ phim cùng Ảnh Đế Tuấn Chung Quốc và Ngọc Nữ Lâm Anh Di có phải không? Thế không biết cậu có chuyện gì thú vị hay bí mật nào trong trường quay để chia sẻ cùng độc giả của tạp chí hay không?"
Kim Tại Hưởng ngoài cười mà trong không cười. Hắn biết buổi chụp hình ngày hôm nay sẽ kèm theo một chuyên mục phỏng vấn nho nhỏ, nhưng như thế nào mà vừa nãy còn đang nói về những thành quả cùng tai nạn vài tháng trước của Kim Tại Hưởng, bây giờ lại nhảy sang chuyện phía sau hậu trường của mấy diễn viên trong đoàn phim của người ta thế hả?!
Các người muốn biết chuyện thú vị ư? Tất nhiên là Kim Tại Hưởng hắn có không thiếu thứ hay ho mà người khác không ai biết đấy! Chẳng hạn như Tuấn Chung Quốc thực chất là một tên biến thái vô liêm sỉ ngao ngao ngao! ٩(ఠ益ఠ)۶
"Ha ha, tôi không biết điều này có tính là thú vị hay không. Trong đoàn mọi người đều rất thân thiện và tận tình giúp đỡ một nhân vật mới vào ngành như tôi. Các diễn viên cũng thoải mái coi nhau như bạn bè vậy, chúng tôi vẫn thường hay đùa giỡn với nhau trong lúc quay phim."
Kim Tại Hưởng phun phun phun.
Người phỏng vấn giống như nắm bắt được một cái gì đó, hai mắt lập tức phát sáng.
"Hoá ra tình cảm của mọi người lại tốt như vậy. Thế thì, Tại Hưởng có thể chia sẻ cảm nghĩ của mình một chút không? Ví như, cậu có nghĩ sẽ có tình huống phim giả tình thật chứ?"
Kim Tại Hưởng ẩn ẩn cảm thấy được gân trán của mình đang muốn nổi lên tới nơi rồi. Đây có thật là tạp chí về thời trang không? Sao lại đi giành giựt đất làm ăn của mấy tay báo lá cải thế hả? Các người tưởng các toà soạn báo lá cải dễ kiếm sống lắm hay sao mà còn đi cướp miếng ăn của họ chứ?! Họ sẽ khóc đó!
Câu hỏi này nhất định là đang ám chỉ tới tin tức ầm ĩ giữa Tuấn Chung Quốc và Lâm Anh Di hôm trước đây mà. Cánh nhà báo cũng thật biết cách lôi kéo độc giả quá nhỉ? Đáng tiếc là hiện tại, cả đoàn phim ai cũng đều biết chuyện Tuấn Chung Quốc đã không còn vừa mắt Lâm Anh Di nữa rồi. Không làm khó cô nàng đã là may mắn, chứ đừng nghĩ tới chuyện tình thơ mộng gì nữa hết. Thậm chí cả hắn còn bị vỡ lẽ nữa đây này!