17

1.4K 144 0
                                    

Truyền thông mạng là một nơi rất đáng ngạc nhiên, đồng thời cũng cực kỳ đáng sợ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Truyền thông mạng là một nơi rất đáng ngạc nhiên, đồng thời cũng cực kỳ đáng sợ. Đáng ngạc nhiên ở chỗ là tốc độ đưa tin của nó, không cần biết đó là tin tốt hay tin xấu, miễn là xuất hiện trên mạng thì chưa đầy ba giây đã có một mớ người đọc được, và tất nhiên sẽ có người tin răm rắp.

Trong một buổi tối mà cư dân mạng đã bị khuấy động bởi một loạt ảnh chụp bắt quả tang một đôi nghệ sĩ đi hẹn hò ở một nhà hàng. Ảnh được chụp từ những góc khuất nhưng vẫn đủ để thể hiện danh tính thực sự của hai người nổi tiếng kia. Khiến cho người khác phải cảm thán, người săn tin quả nhiên là những người có hành tung xuất thần, làm người nổi tiếng cũng có không ít những mối lo toan, chẳng hạn như đi vệ sinh cũng sợ bị mấy người này chụp hình lại không biết chừng...

Ảnh nóng trong ngày: Đại minh tinh Tuấn Chung Quốc ôn nhu dìu người tình Kim Tại Hưởng của mình ra xe cùng nhau rời khỏi điểm hẹn!

- Ta đã nói mà. Không thể nào Tuấn Chung Quốc và Lâm Anh Di là một cặp được. [+8372; -2869]

- Tuấn đại thần đối với Lâm Anh Di chỉ là lịch sự trước ống kính. Còn đây là bị chụp lén mà cả hai có thể thân mật như vậy... Lẽ nào...??? [+5683; -1295]

- Lại gay??? Bọn người này cứ làm mất mặt cánh đàn ông bọn ta thế hả? [+17; -4930]

   ↪ Bà dìm cho ngươi chết!

   ↪ Ta thấy thím mới không giống đàn ông chút nào đó *ném một giỏ gạch*

   ↪ Ngu thì chết này!

   ↪ Ta thấy thím không có người yêu đẹp được như Kim Tại Hưởng nên mới ganh tị nói thế thôi. Thử có người đẹp dâng lên tận miệng đi, có là nam thì ta cũng không tin thím không thèm nhỏ dãi!

   ↪ +1 cho thím trên.

   ↪ +2 lên luôn.

   ↪ +3 tiếp.

   ↪ +n...

- Ta thích cả hai nên ta tán thành cho cả haiiiiiii *gào thét* [+828; -39]

...

Cư dân mạng không ngừng nháo loạn đưa ra những bình luận trái chiều. Cơn bão làng giải trí cứ tiếp tục dao động trong đêm nhưng Kim Tại Hưởng thì vẫn bình thản ở nhà đắp chăn nằm ngủ ngon lành.

Hắn tỉnh dậy vào sáng hôm sau, hắn cảm thấy tinh thần của mình hôm nay rất tốt, có thể là vì ngày hôm qua đã giải quyết xong được một rắc rối khó nhằn. Lại nói, tối qua nhờ tí men rượu mà hắn ngủ rất ngon, hiện tại cũng không có uể oải như mọi ngày thức giấc.

Đại minh tinh, ngươi nhầm "nữ chính"! ✤ KookVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ