13

1.4K 145 1
                                    

Cả buổi quay ngày hôm đó cứ thế mà trôi qua trong loại không khí kỳ quái. Tuấn Chung Quốc cùng Lâm Anh Di hầu như không có chút tương tác nào với nhau bên ngoài cảnh quay. Mọi người vốn tưởng có thể thấy được một màn thân thiết tình cảm giữa hai người bọn họ, nào ngờ lại chỉ nhận được thái độ lẩn tránh giữa hai bên.

Thật ra thì không hẳn là né tránh lẫn nhau như người khác nghĩ. Lâm Anh Di chính là rất muốn tiếp cận Tuấn Chung Quốc, nhưng sau sự kiện xảy ra ngày hôm qua, Tuấn Chung Quốc sau khi trở về đã cùng công ty quản lý của mình quyết định sẽ tạm thời không chấp nhận hợp tác thêm với bên Lâm Anh Di trong một khoảng thời gian. 

Nói là "tạm thời" chẳng qua là kiểu nói nhẹ mà thôi, người trong ngành tự nhiên sẽ hiểu được Tuấn Chung Quốc không muốn dính dán với Lâm Anh Di thêm nữa. Hiện tại cô nàng dù có muốn đến gần Tuấn Chung Quốc thì cũng phải quan sát sắc mặt và tình huống xung quanh. Chỉ cần làm Tuấn đại minh tinh không vui thì người chịu thiệt tất nhiên sẽ chỉ có mình cô, công ty của Lâm Anh Di còn chưa đủ khả năng để bảo vệ cô khỏi quyền lực của Tuấn Chung Quốc.

Chỉ nhìn biểu hiện này của bọn họ thôi đã đủ nói lên tin tức ngày hôm qua chỉ là giả. Thế mà có nhiều người trước đó còn tin răm rắp, hiện tại quả thực là cảm thấy giống như bị lừa gạt một vố quá đau. Bất quá, này cũng chỉ là một nhóm người mà thôi, vẫn có rất nhiều thành phần quần chúng khác lựa chọn đi theo tin đồn về Tuấn Chung Quốc cùng Kim Tại Hưởng. Xem đi xem đi, Kim Tại Hưởng lúc sáng vừa tới trường quay đã vội vàng đến tìm phòng nghỉ của Tuấn Chung Quốc, còn không phải là ghen tuông nổi lên liền muốn hỏi cho ra lẽ người yêu mình hay sao?

Kim Tại Hưởng không hiểu vì cái gì mà ánh mắt của những người xung quanh dành cho mình lại mờ ám như vậy. Kiểu nhìn như muốn nói "Chúng tôi hiểu hết" của bọn họ làm Kim Tại Hưởng lạnh sống lưng. Hình như có sự hiểu lầm gì đó a, cần lắm một buổi họp mặt để nói rõ về những vấn đề này a!!!

Kim Tại Hưởng cả buổi quay đều cố tình lẩn trốn sự trêu chọc của Tuấn Chung Quốc, lại không biết làm thế thì càng kích thích bản năng "săn mồi" của cậu ta. Trong mắt những người khác thì chẳng gì bọn họ đang chơi trò "mèo vờn chuột". Không khí trong trường quay cứ kỳ quái như thế cả ngày trời, bất quá hiệu suất quay cũng không hề bị ảnh hưởng, đối với tính cách nghiêm khắc cầu toàn của đạo diễn Trần Phúc, không một ai dám lơ là trong công việc.

Đến chiều, Kim Tại Hưởng theo Phác Chí Mẫn lên xe trở về công ty. Gần đây Kim Tại Hưởng đã bắt đầu nhận được một số hợp đồng quảng cáo. Dự kiến là trong thời gian ngắn sắp tới, hắn sẽ còn xuất hiện trên những chương trình truyền hình khác. Kim Tại Hưởng lẳng lặng thương tâm nhìn lịch trình của mình càng ngày càng dày đặc.

"Ngày mai sau khi hoàn tất quay phim xong thì cậu có một buổi chụp hình tạp chí K.I, ngày mốt không có cảnh quay nhưng còn một cuộc hẹn với Phác Tự Tuấn..." Phác Chí Mẫn nhìn vào tờ lịch trình công việc của Kim Tại Hưởng, nhíu mày.

Cái vị đại minh tinh Phác Tự Tuấn này, vì cái gì lại muốn hẹn riêng Kim Tại Hưởng ra bàn công việc chứ? Theo như y biết thì Kim Tại Hưởng cùng Phác Tự Tuấn chưa từng có tiếp xúc hay hợp tác với nhau lần nào, ngoại trừ bữa tiệc lần trước của Phác Tự Tuấn là Kim Tại Hưởng có tham gia.

Đại minh tinh, ngươi nhầm "nữ chính"! ✤ KookVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ