4

1.9K 187 7
                                    

"Cắt! Được rồi, cảnh này coi như xong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cắt! Được rồi, cảnh này coi như xong. Làm tốt lắm, Tuấn Chung Quốc."

"Đạo diễn Trần quá khen rồi."

Nhẹ giọng cười khách sáo. Tuấn Chung Quốc rời khỏi vị trí quay, tiếp nhận bình nước lọc từ tay quản lý, ngửa cổ tu một ngụm. Mọi người bắt đầu thu dọn chuyển sang phân cảnh kế tiếp. Lúc này cậu mới nhìn thấy Kim Tại Hưởng bước đến chuẩn bị.

Trong đầu miên man những nghi hoặc khó nói. Thật khó để làm quen với một Kim Tại Hưởng tính cách bình đạm này. Tuấn Chung Quốc còn nhớ rất rõ ngày trước người kia vẫn luôn lộ ra một mặt thẹn thùng mỗi khi đối diện với mình, mà nay thậm chí cùng mình chào hỏi vài câu phỏng chừng cũng là cậu đang gây khó dễ cho Kim Tại Hưởng.

Tuấn Chung Quốc không phải là yêu thích gì Kim Tại Hưởng nhưng vẫn có thể nói là đôi chút hứng thú. Người nọ là một diễn viên tài năng, bản chất lại vui vẻ hoà đồng rất được những người trong ngành quý mến. Cậu còn biết Kim Tại Hưởng là rất thần tượng mình, được người khác đề cao há gì lại không hài lòng.

Lại nói tới Kim Tại Hưởng của hiện tại. Là do tai nạn kia làm cho thay đổi tâm tính hay sao? Chuyện đó mà cũng có thể xảy ra à? Tuấn Chung Quốc nghĩ mãi vẫn không có đáp án, mà bảo cậu tự nhận rằng có lẽ Kim Tại Hưởng đã không còn thích cậu như trước nữa thì thực sự khiến Chung Quốc không cam tâm.

"Cắt! Kim Tại Hưởng à, cậu là đang diễn cảnh một người bị trúng tiếng sét ái tình lần đầu tiên, không phải là người bị trúng gió, không nhất thiết phải trợn ngược mắt lên nhìn nữ chính vậy đâu."

"Thật có lỗi quá. Cháu trước giờ chưa từng trải qua chuyện tình cảm nên quả thực không biết nên diễn sao cho đúng."

Kim Tại Hưởng mất tự nhiên gãi gãi cổ. Không nhận ra chính mình có chút thất thố khi xác nhận việc bản thân chưa từng có mối tình vắt vai nào. Hắn làm sao biết chắc được chủ nhân thân thể này đã từng rung động trước ai hay chưa. Hay ít nhất dù là thế thì cũng đâu biết người này đã từng đóng phim tình cảm hay chưa, lỡ như đã từng đóng qua, hiện tại mà nói không biết diễn sao thì đúng là đáng bị ăn mắng.

May thay lời của Kim Tại Hưởng nói ra cũng hoàn toàn trùng khớp với hiện thực. Kim Tại Hưởng ngày trước chưa từng công khai mối quan hệ với ai, chỉ có dính phải vài tin đồn tình cảm thất thiệt không đáng bận tâm, mà chính cậu thời gian đó cũng từng nói qua trong một cuộc phỏng vấn rằng mình chưa từng có bạn gái. Còn về phần vai diễn thì Kim Tại Hưởng chỉ nhận những vai trong mấy bộ phim nói về đề tài gia đình các loại, cư nhiên đóng phim tình cảm lần này lại thực sự là lần đầu tiên.

Đại minh tinh, ngươi nhầm "nữ chính"! ✤ KookVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ