7

1.9K 152 1
                                    

Kim Tại Hưởng đẩy cửa rời khỏi phòng nghỉ của Tuấn Chung Quốc để quay về thay trang phục cùng trang điểm, chuẩn bị cho cảnh quay lát nữa của mình.

Trong lòng Kim Tại Hưởng nhẹ nhõm hẳn đi so với lúc sáng, không rõ là nhờ cuộc nói chuyện kia với Tuấn Chung Quốc hay là vì bao tử của hắn đã được lắp đầy. Hắn chỉ đơn giản là cảm thấy vui vẻ. Tuấn Chung Quốc quả thật là một người rất khá, cậu ta là một đại minh tinh nhưng không có lấy một chút kiêu ngạo, lại còn vô cùng hào phóng với hắn. Có lẽ cùng đối phương kết thân sẽ là một ý kiến không tồi.

(Au: Được cho ăn xong là nâng người ta lên trời vậy đó, đồ cái thứ... dại đồ ăn!)

Trở về phòng hoàn tất phần hoá trang cũng không tốn mất quá nhiều thời gian, bởi vì nhân vật mà Kim Tại Hưởng đảm nhận là một chàng trai khá giản dị. Là một người đàn ông chu đáo, tính tình hiền lành, sự nghiệp ổn định, ngoại hình ưa nhìn. Tóm lại chính là kiểu nam phụ hoàn hảo mà chẳng bao giờ được nữ chính để mắt tới trong hầu hết các bộ phim tình cảm.

Bĩu môi trước thị hiếu của nữ nhân ngày nay. Họ luôn phát cuồng vì mấy tên nam nhân "lãnh khốc", "vô tình" này nọ, những người tốt thì chẳng thấy họ để vào mắt đâu, tới khi bị phụ bạc thì đi than khóc vì sao bản thân lại gặp phải người đàn ông xấu xa như vậy. Kim Tại Hưởng thật không hiểu nổi phụ nữ nha.

Hắn mặc một bộ trang phục đơn giản sáng sủa, mái tóc được chải chuốt gọn gàng, bộ dáng ngay sau đó lập tức trở nên ưu nhã hơn hẳn bình thường. Không cần nói cũng biết, tạo hình này của Kim Tại Hưởng được mọi người yêu thích đến như thế nào. Tất nhiên rồi, nam phụ hoàn hảo lúc nào mà chả được người xem "cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa", nhưng làm "con cưng" của khán giả thế thôi chứ cũng nào có ai thật sự quan tâm tới việc nam phụ bị thất tình từ đầu tới cuối phim đâu.

 Tất nhiên rồi, nam phụ hoàn hảo lúc nào mà chả được người xem "cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa", nhưng làm "con cưng" của khán giả thế thôi chứ cũng nào có ai thật sự quan tâm tới việc nam phụ bị thất tình từ đầu tới cuối phim đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bước đến khu vực quay liền thấy Lâm Anh Di đã ở đó và đang kiểm tra lời thoại cho cảnh quay kế tiếp, hai bên là mấy nhân viên người thì dậm phấn, người thì cầm quạt đưa nước các loại. Cô nàng dường như rất thoải mái với việc đó, có lẽ là do đã quá quen, ngược lại Kim Tại Hưởng thì cảm thấy khó thở giùm người kia. Nghĩ tới chính mình mà là người đang "được hầu hạ" kia, tự khắc biết ơn, may sao hắn chỉ là một tiểu minh tinh nhỏ bé.

Lâm Anh Di mắt nhìn lên khỏi cuốn kịch bản, trông thấy Kim Tại Hưởng đang tiến đến gần, biểu cảm phút chốc trở nên vặn vẹo khó nói.

Bị người khác dùng ánh mắt kỳ quái nhìn mình, hắn thức thời nhớ ra.

"Không ổn!"

Đại minh tinh, ngươi nhầm "nữ chính"! ✤ KookVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ