Từ chap này tui sẽ lấy tên tùm lum tùm la( đa phần là tui chế) nên nếu có lỡ trúng tên ai thì cmt cho tui bik để tui sửa nha, ko có ý xúc phạm ai đâu!
______________________________
Thái tử vì quá kích động nên ngất đi, hãy để tháu tử nghỉ ngơi.-Phan thái y dặn dò Bảo Khánh cẩn thận rồi thu dọn đồ đạc về phủ.
-Haizzz, ta chỉ nói chuyện với cung nữ mà ngươi đã như vậy thì thật không có tiền đồ!-Anh xoa đầu cậu mà thở dài nhưng nghĩ lại cũng tại người cung nữ đó...
----------------------
Lúc chuẩn bị đưa cậu hồi cung
-Này, ngươi hồi cung trước, ta có việc.-Anh xoa nhẹ đầu cậu mà cười ôn nhu rồi quay đi.
-Hạn Phàm, tối nay cô đừng đến phủ thái tử nhé!-Anh dặn dò cô cung nữ đứng trước mặt, đây là người hay hầu hạ thái tử nhất.
-Tại sao vậy công tử?-Hạn Phàm trừng mắt nhìn anh, giọng tỏ vẻ tức giận. (trừng trừng nhìn Lala của Keys, Keys tán sấp mặt)
-Tối nay có ta ở bên thái tử rồi!
-Nguyễn công tử, tôi nói cho người biết, đừng nghĩ cha người là vương gia rồi muốn nói gì thì nói, người nghĩ người là ai mà được đến phủ thái tử qua đêm.-Cô ta hùng dũng nắm lấy áo của anh.
-Thái tử phi.-Anh nhìn cô ta nở nụ cười khinh bỉ.
-Thái tử phi phải là ta, ngươi đừng nghĩ tới việc giành Phương Tuấn của ta.-Cô ta kéo anh lị gần như đang ôm anh nhưng lại giơ tay định đánh anh.
-Chỉ cần cô động đến một sợi tóc ta thì ta sợ rằng cái mạng của cô giữ không nổi!-Anh chả bận để cô cung nữ ảo tưởng đó vào mắt.(La rất chất, một vote cho La). Bỗng cô ta thấy Phương Tuấn đứng gần đó bèn ôm lấy anh. Anh chưa kịp định thần chuyện gì thì cậu đã nhanh chân bỏ đi.
----------------------------------
-Tuấn Tuấn, mọi việc là vậy, ngươi có tin ta không?-Anh đang hối lỗi, dù muốn giận thì cũng không được.
-Tạm bỏ qua cho nhà ngươi.-Cậu phì cười khi tên nào đó ôm chặt lấy mình.
.
.
.
-Khánh Khánh, bỏ ta ra!-Cậu khẽ chau mày khi tên nào đó ôm mình lâu quá rồi.
-Tuấn Tuấn, ta muốn ngươi.
-Hả?-Cậu kịp dứt lời thì tên kia đã chiếm đóng môi cậu, bàn tay lần nò nhẹ nhàng định thoát y cho người kia thì...
-Thái tử, công tử, vương gia muốn gặp cả hai người.-Giọng của Linh Lưu vang lên làm cho anh nổi điên
-Đang vui vẻ...
-Đi!-Cậu nhanh chóng chỉnh trang y phục rồi bước ra cửa.
--------------------------
-Vương gia/cha gặp con có việc gì ạ?
-Hôm nay thầy Vũ đưa ta xem bài thi của hai con. Thái tử thật thông minh, vẫn luôn 100 điểm...-Ông gật gù nhìn con dâu tương lai, quả nhiên sau này sẽ trị vì Trịnh Quốc, thật tài giỏi.
-Còn con...
-46, không bằng một nửa của thái tử!-ông cắt ngang lời của anh dưới vẻ mặt hả hê của mèo nhỏ.
-Ngươi đã nói sẽ hơn điểm ta cơ mà!
-Ta sẽ phạt con....-Vương gia nói lớn với vẻ mặt đầy đau khổ của Bảo Khánh.
______________________________
Chồi chồi, Khánh bị cha phạt kìa, cùng nhau đoán xem bị phạt gì nha bà con.