-Tuấn Tuấn, ngươi sao vậy?-Bảo Khánh nhanh chóng đỡ lấy thân thể đang khuỵu xuống trước mặt mình, nâng mặt cậu lên thì thấy miệng đầy máu.
-TRUYỀN THÁI Y, THÁI TỬ CÓ CHUYỆN RỒI.-Anh hốt hoảng kêu lớn.
---------------------------------
-Thái tử bị trúng một loại độc rất mạnh nếu để thêm 1 canh giờ nữa chắc chắn sẽ chết nhưng chúng tôi đã nhanh chóng cho thái tử uống thuốc để cầm cự!-Phan thái y nói khi thấy Bảo Khánh đang lo lắng.
-Độc sao?
-Phải, nếu không còn gì xin phép cáo lui để tìm thuốc giải cho thái tử!-Nói rồi Phan thái y quay lưng đi để lại anh đang ngẫm nghĩ thì
-Hoàng nhi, con có sao không?-Hoàng thượng bước vào đầy lo lắng.
-Muôn tâu hoàng thượng, thái tử bị hạ độc bởi Võ hoàng thượng!
-Lại là Võ hoàng thượng!-Ngài nhíu mày ngồi xuống chiếc ghế gần đó.
-Vâng?!-Anh khá ngạc nhiên khi thấy biểu hiện đó.
-Ta có việc muốn kể cho con lẫn hoàng nhi, nhưng có lẽ nên kể cho con trước...
-Thái tử!-Một người phụ nữ lao vào phòng tìm kiếm cậu.
-Nhũ mẫu Min Min (tên bà nào vậy kìa, tự nhận đi)!-Hoàng thượng và anh khá bất ngờ, không phải bà đang nghỉ ngơi sao?
-Thái tử đâu?-Nhũ mẫu vô cùng lo sợ, vì hoàng hậu đã giao thái tử cho bà trước khi...
-Trong kia, thái tử đã bị hạ độc!-Hoàng thượng thở dài. Nhũ mẫu Min lập tức đi lại xem xét, rồi lấy trong túi ra một viên gì đó bỏ vào miệng cậu.
Nửa canh giờ sau
-Phụ hoàng, Nhũ mẫu, Khánh Khánh!-Giọng nói cậu vang lên thật yếu ớt nhưng đủ khiến mọi người vui mừng.
-Hoàng nhi, con sao rồi?
-Con không sao nhưng con đau đầu quá!-Cậu khẽ xoa đầu. Mọi người đi ra cho cậu nghĩ ngơi, anh thì ở lại ôm cậu ngủ.
Ngoài kia, có một người đang đứng với con dao trong tay, khẽ đẩy cửa vào
-AAAAAAAAAAA!-Tiếng hét vang lên thất thanh làm náo động cung thái tử....
______________________
Có chuyện gì vậy ta, ai đang la hét vậy?