Chap 4

724 63 31
                                    

-Bảo Khánh ta phạt con...
-Cha, đệ đệ, Tuấn Tuấn!-Giọng của một nữ nhân vang lên.
-Linh/tỷ tỷ/Linh tiểu thư!-Vương gia, Bảo Khánh và Phương Tuấn vô cùng bất ngờ.
-Sao cha phạt đệ đệ yêu dấu của con!-Linh đứng khoanh tay nhìn cha mình rồi lướt qua Khánh và dừng lại ở người đứng cạnh Khánh.
-Đệ đệ yêu dấu!-Linh chạy nhanh lại dang hai tay ra, Khánh khẽ đưa tay định ôm tỷ tỷ vào lòng thì bóng dáng ai đó nhẹ nhàng vượt qua nơi đây, cô nhào tới ôm chầm lấy cậu thái tử nhỏ cạnh ai đó.
-Tuấn Tuấn, tỷ nhớ đệ lắm, thằng nhóc kia có làm gì đệ không?
-Tỷ tỷ à, đệ không sao cả!-Cậu cũng vòng tay ôm nhẹ lấy cô.
-Tỷ à, ta mới là đệ đệ ruột của tỷ đấy!-Anh giở giọng mè nheo, mắt nhìn người con trai kia.
-Đệ như vậy thì cần gì ta lo, Tuấn Tuấn bé nhỏ mà lại hiền lành, không biết đệ đã làm gì đệ ấy!-Linh khẽ chun mũi trêu chọc.
-Sao con lại ở đây, không phải đang đi chu du sao?-Vương gia nhíu mày khi nhìn cô con gái rượu.
-Tại con chán rồi, con muốn gặp Khánh Khánh với Tuấn Tuấn! Mà cha đang định làm gì tiểu đệ của con!-Cô khẽ chống nạnh lại nhìn vương gia.
-Ta hỏi con, tiểu đệ của con thi chỉ có 46 điểm, ta phải làm sao? Đường đường là võ trạng nguyên mà học hành lại như vậy!-Ông thử dài, ông yếu thế rồi, không cần thái tử tham gia nhưng chỉ cần Linh và Khánh thì rõ kết quả trận võ mồm này là ông cầm chắc phần thua.
-Vậy con sẽ ra hình phạt cho đệ ấy!-Cô nheo đôi mắt đen lại quay qua nhìn người con trai kia.
-Được rồi, đệ và Phương Tuấn phải đưa ta ra chợ chơi!
-Ơ kìa, đệ có làm gì đâu mà đệ cũng phải đi!-Cậu há hốc miệng mồm, ủa gì vậy?
-Tại ta quý đệ!
________________________
Sau khi thay quần áo như thường dân thì họ quyết định ra khỏi thành. Linh tiên phong đi trước, để cậu và anh lẽo đẽo theo sau
"Ta phải cho hai đứa thêm tình cảm thôi"-Cô nghĩ thầm khi nhìn đôi uyên ương kia chọc phá lẫn nhau. Nhanh chóng chạy thật nhanh đi, cô kêu to:
-Nếu hai đệ bắt được ta sẽ có quà!
-Đi!-Khánh nói rồi nhanh chóng kéo tay Tuấn chạy, xa xa, nghe giọng nói thầm thì:
-Được rồi, kia là Trịnh thái tử, mau tiến hành kế hoạch!
____________________________
Tui vẫn giữ lời như mọi khi đó, có ai thương tui hông?

Thái tử, ta sẽ mãi bên em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ