-Thái tử, ta cần người giúp đỡ!-Nhũ mẫu Min hớt hải chạy vào.
-Có chuyện gì sao nhũ mẫu?-Cậu ngước lên nhìn.
-Thái tử, Hạn Phàm (ai ko nhớ mời xem lại chap 3) cô ấy bị bệnh nặng, muốn gặp người!
-Được, ta sẽ gặp cô ấy!-Nói rồi cậu và anh nhanh chân đi tới nơi các cung nữ ở.
-Diện kiến thái tử điện hạ, Nguyễn công tử!
-Các ngươi bình thân!-Cậu phất tay cho mọi người lui ra rồi nhanh chóng đi tìm Hạn Phàm.
-Thái tử, sao người lại đến đây?
-Hạn Phàm, ngươi hầu hạ ta lâu nay, sao không cho ta biết ngươi bị bệnh!
-Thái tử, vốn dĩ Hạn Phàm không có bệnh nhưng vì đem lòng yêu thái tử nên thần thiếp sinh tâm bệnh rồi mới ra nông nổi này!-Cô ta ho ra máu làm cậu khá buồn.
-Xin lỗi Hạn Phàm, tình cảm của ngươi, ta không dám nhận...
-Thần thiếp biết mình phận tôi tớ, nào dám đèo bòng mơ được ngày ở bên thái tử. Thái tử và Nguyễn công tử thật xứng đôi, thần thiếp xin nguyện chúc phúc cho hai người!
-Hạn Phàm, ngươi hãy nghỉ ngơi, ta cảm ơn ngươi.-Cậu nói rồi vỗ nhẹ lên bàn tay ả ta.
-Thần thiếp đội ơn ngài!-Ả ta khẽ mỉm cười, nằm xuống. Cậu và anh vừa quay lưng đi thì ả lập tức rút từ dưới gối một con dao ra hướng về Bảo Khánh, hét lớn:
-Nguyễn Bảo Khánh, ta có chết ta cũng bắt ngươi chết cùng, chính ngươi phá hoại tình cảm giữa ta và thái tử!
*Phập*
Con dao đâm thẳng vào bụng, nghe tiếng Phương Tuấn sợ hãi:
-K...Khánh!
Ả ta thì cười điên loạn!
______________________________
Hôm nay là ngày khai trường, tui ra chap cả hai fic để cổ vũ mọi người.
Năm học mới xin chúc tất cả mọi người sẽ thành công trong con đường học tập. Gặt hái được nhiều kết quả cao, đạt được thành tích mà bản thân đã đề ra! Năm học mới hãy tập trung học hành, việc học là tương lai của mọi người nên hãy cố lên nhé!
Năm nay tui lên lớp 10. Tui vẫn sẽ ra chap đều đặn cả hai truyện cho mọi người để mọi người thư giãn sau giờ học căng thẳng. Mọi người à, nếu ai được kết quả cao trong học tập thì nhớ khoe với tui, tui sẽ thưởng cho mọi người, mọi người chỉ việc cho tui biết mọi người muốn ra chap ở truyện nào thì tui sẽ ra cho mọi người.
Vì thế, hãy cố lên, tui cũng sẽ cố gắng hết mình trong học tập nên tui mình cùng phấn đấu nhé!