O8

176 7 0
                                    

HAN JISUNG's
POV

"Stop this will you?"

I was shocked inaamin ko. I don't know but suddenly nakaramdam ako ng pait sa sinabi niya.

I don't know what to say. Kanina lang parang miss na miss niya 'ko and now look at her.

"Stop this... at 'wag na tayong maging magkaibigan." malamig na sabi niya pa at 'yun ang ikinagulat ko.

Matagal ko na siyang gusto and i was so jealous nung nakita ko si I.N sa condo unit niya at sabi pa ni Changbin sila na daw tapos nalaman ko naman na hindi naman pala.

Si Changbin kasi, eh. Ganap na chismoso, pasalamat siya 'di ko siya binatukan. Takot ko lang na mamaya saksakin pa 'ko ng mahabang sandata niya.

"I don't get it..." nanghihinang sabi ko at gulong-gulo.

Alam kong malaki ang naging kasalanan ko sa kanya. Maybe, this is what she felt when I suddenly became cold to her.

Damn it, Han Jisung.

"Stay. Away. From. Me." mariin na pag-uulit niya pa.

What the- ano daw?! Hindi. Ayoko. Hindi ko pala kaya. Sinubukan ko na noon, but I ended up falling for her harder.

"No! I can't do that, Ryejin. Hilingin mo na ang lahat basta huwag lang 'yan." mariin ko ring pagtanggi.

Aamin na ba 'ko? Paano kung ma-reject ako? Paano kung hindi naman niya 'ko mahal? Paano- argh! Stop overthinking, Han Jisung! Confess you, embacile.

"Don't make this hard for me." bulong nito.

I look at her but she keeps on avoiding my gazes. Hard? What is she talking about?

"Ano? Anong mahirap, Ryejin?" I asked dahil hindi ko ma-gets ang sinasabi niya.

Nang hindi ito sumagot I closed my eyes at nagpakawala ng malalim na buntong-hininga bago sinabi ang mga katagang.

"I-i love you, Ryejin."


EDITED.

 My Picture | Han Jisung Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon