1 year later...
SEO RYEJIN's
POVNag-enroll ako ulit sa JYP university ng makauwi ako dito ulit. Binisita ko sina Mama at Papa the other day.
Magdo-dorm kasi ako dito. When I entered my room medyo nagulat ako dahil may ka-roommate pala ako.
"Hi! I'm Ashley!" nanlaki ang mga mata nito ng tumingin sa akin.
I smiled at her awkwardly.
"I'm Seo Ryej-" she cutted me off.
"Ryejin?! Seo Ryejin?! OMG!" namamangha nitong sigaw.
Nagulat naman ako na kilala niya ako. I sat down on my bed. Doon sa may gilid ng bintana.
"You know me?" I asked.
She nodded. "Oo naman! Sino ba kasing hindi makakakilala sa 'yo? Ang dami-daming nagkakagusto sa 'yo dito noon, eh!"
Tumango-tango na lang ako at ngumiti ng tipid dito tsaka nag-ayos ng gamit. Sana hindi ko makita si Han dito. Please lang.
TIME SKIP
Lagi na kaming magkasama ni Ashley. Well, I can say na she a kind but still... I can't trust her that much.
Dati sobra din akong nakampante and what happened? My own friend ruined my life.
"Wait lang, Rye. Tawagan ko si Ate. Okay lang ba na sumabay siya sa atin kumain?" tanong nito nang makaupo kami sa upuan na nakita naming bakante dito sa Cafeteria.
I nodded.
"Oo naman. Sige."
She smiled then started to type something on her phone.
Hinayaan ko lang siya at maya-maya ay sumigaw ito.
"Ate, dito!" tumingin ako sa tinitignan nito at naitulos sa kinauupuan.
Her sister is with Han Jisung.
EDITED.
BINABASA MO ANG
My Picture | Han Jisung
Fanfiction# 4 STRAY KIDS SERIES TAGLISH HAN JISUNG COMPLETED ✓