"tôi đã xui rồi cậu còn xui hơn tôi!" Tiêu Chiến buồn cười nhìn thanh niên mặt mũi bầm tím kia, tự thấy bản thân mình cũng không xui lắm.
Quăng lại hai tờ tiền mệnh giá không quá lớn để thanh niên kia đi băng bó, bản thân mình thì nhanh chóng đi lấy xe, kẻo Vương Mặc kia đợi lâu lại càu nhàu nữa.
"này Tiêu lão sư... Cậu tranh thủ đi cua gái hay sao vậy?" quả nhiên Vương Mặc bày ra một biểu tình vô cùng không hài lòng, khoanh tay nhìn cậu.
"cua cái đầu cậu!" Tiêu Chiến tiện tay gõ lên đầu Vương Mặc một cái "tôi đây là bị cướp!!!!"
"cướp? Cướp gì cơ? Cướp sắc sao? Mặt mày trong kém sắc thế này!!!" Vương Mặc nhìn trân trân Tiêu Chiến, hoang mang tột độ, lại lớn giọng "cậu nói đi, ai làm? Tôi bắt người đó về xẻo thịt!!"
"tôi xẻo thịt cậu đấy!" Tiêu Chiến nghiến răng "cướp điện thọai! Là cướp điện thọai!!!"
"cậu nói dối, bị cướp điện thọai thì cái này là gì?" Vương Mặc nhanh tay móc điện thọai trong túi quần cậu ra.
"thì được người tốt giúp lấy lại!" Tiêu Chiến giật điện thọai bỏ lại vào túi.
"cậu này là xui xẻo hay là may mắn đây?" Vương Mặc dựa vào xe suy nghĩ.
"có về không thì bảo?" Tiêu Chiến mang vali bỏ vào cốp xe, rất nhanh đã ngồi vào ghế lái.
"có chứ có chứ!!!" Vương Mặc vội vã leo lên xe, hai ba bước thắt xong dây an toàn.
Tiêu Chiến không buồn nói nữa, trực tiếp ấn ga phóng về Vương gia.
"tạm biệt!" Vương Mặc cầm vali đứng vẫy tay với cậu.
"tạm biệt!" Tiêu Chiến mỉm cười một cái, quay đầu xe về nhà mình.
Nhà của cậu cách Vương gia khá xa, lái xe cũng mất hơn một giờ đồng hồ. Kết quả về tới nhà liền nằm ườn ra sofa, chợp mắt một chút.
Bỗng nhiên điện thọai lại reo, Tiêu Chiến nhíu mày quơ lấy điện thọai.
"alo?"
"Tiêu lão sư, là em!" một giọng nữ nhẹ nhàng cất lên.
"tiểu Nhu? Có việc gì không?" cậu vẫn nhắm mắt.
"em... em muốn thỉnh giáo lão sư về bản thiết kế quý này, không biết lão sư... có rảnh không?" Lưu Tiểu Nhu ấp úng.
"à, được, em đang ở đâu?" Tiểu Chiến ngồi dậy.
"em vừa tan ca, đang ở gần công ty ạ!"
"được, vậy đến quán cafe gần đó đi!"
"dạ!"
Tiêu Chiến đi rửa mặt cho tỉnh táo một chút, rồi cầm chìa khóa xe xuống lầu. Ai bảo đó là thực tập sinh ưu tú của cậu, phải đi thôi.
Mười phút sau Tiêu Chiến đã đến bãi đỗ xe đối diện quán cafe.
Vừa bước xuống xe lại đụng phải một người khác.
Quả thật hôm nay là ngày quỷ quái gì ấy....!!!
Tiêu Chiến tự nhủ lát nữa về nhà phải thắp nhang cho ông địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Bởi Vì Đó Là Anh! (hoàn)
FanfictionThể lọai: Đam mỹ, hiện đại, hường huệ, 1x1, sinh tử văn, HE Couple: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Nội dung: "cậu... Vô liêm sỉ!" "ngay cả nắm tay tôi còn chưa, tôi cưỡng hiếp cô ta khi nào?" "cậu muốn làm gì?" "cưỡng hiếp!" "tôi cũng muốn biết cảm giá...