Chương 49. Vương Nhất Bác Bá Đạo

2.9K 197 17
                                    

Cao Xuân Hoa và Chu Cẩm Vân vùi đầu trong bếp, lát sau liền nấu ra một nồi canh hầm bổ dưỡng đúng tiêu chuẩn người mang thai, không dầu mỡ không mùi tanh, vui vẻ bưng lên cho Tiêu Chiến.

"A Chiến, sao rồi? Còn khó chịu không?" Chu Cẩm Vân đuổi lão Tiêu nhà mình sang một bên, ngồi cạnh mép giường, nắm lấy tay con trai mình xoa xoa.

"không có, hai người không cần lo cho con." Tiêu Chiến nhìn mẹ mình rồi nhìn đến Cao Xuân Hoa đang đứng cạnh, cười hiền lành.

"mẹ chỉ có một mình con, không lo cho con là lo cho ai?" Chu Cẩm Vân gõ nhẹ lên trán cậu, yêu thương không hết "nào, ăn một chút, dì Hoa nấu cho con đấy." sau đó cầm bát canh hầm đưa đến.

"dì và mẹ con cùng nấu." Cao Xuân Hoa cười cười xoa đầu cậu.

Vương Mặc và Tiêu Chiến vốn đã là bạn thân từ trước, mỗi lần gặp, bà đều sẽ nhìn thấy một nụ cười tươi sáng như ánh bình minh của cậu, lại còn ngoan ngoãn lễ phép, ai mà không thương cơ chứ. Cao Xuân Hoa từng nghĩ, nếu bà có con gái, nhất định sẽ gả con bé cho Tiêu Chiến, xem xem thằng bé tốt biết bao, gả cho cậu khẳng định là an tâm yên lòng. Bất quá lại không ngờ đến, con gái không có thì đem con trai mình gả vậy...

Đúng thật là không thể nào ngờ Vương Nhất Bác lại để ý đến Tiêu Chiến, càng không ngờ tới quan hệ của họ tiến triển nhanh như thế, lại không thể tin hơn nữa... Tiêu Chiến vậy mà lại có thể mang thai. 

Thế giới này thật nhiều điều kì diệu nhỉ!

Tiêu Chiến nhìn thấy bát canh hầm nóng hổi còn nghi ngút khói kia, cảm giác cuống họng không ổn lắm, bụng lại nhộn nhạo mấy phen. Nhưng không ăn thì thật sự phí công sức của hai người phụ nữ yêu thương mình, do dự một hồi vẫn là nhận lấy, cố gắng ăn một chút. Hy vọng đứa nhỏ không bài xích.

Thật may, mọi thứ đều rất ổn, không có nôn nữa.

"à, sau này đừng gọi dì nữa, gọi mẹ đi." Cao Xuân Hoa bỗng nhiên nhớ đến chuyện này, rất tự nhiên nói.

Quả không hổ là vợ chồng, mới vừa rồi Vương Trạch cũng chủ động bảo Tiêu Chiến gọi mình như vậy, bây giờ đến lượt Cao Xuân Hoa. 

Vương Nhất Bác đứng một góc, nụ cười trên môi càng tươi hơn. Hắn cảm thấy, có ba mẹ thật tốt.

"mẹ..." Tiêu Chiến lại đỏ mặt, có chút e ngại mà nhỏ giọng gọi.

"thật ngoan!" Cao Xuân Hoa hài lòng gật đầu, gương mặt phấn khích đến buồn cười, sau đó quay lại nhìn con trai mình "con cũng mau gọi bà ấy một tiếng mẹ đi." vừa nói vừa đá mắt về phía mẹ Tiêu.

"không cần." Chu Cẩm Vân bất chợt cắt ngang, khiến cho mọi người không khỏi hoang mang.

Sao... Sao vậy? 

Tiêu Chiến khẽ kéo tay mẹ mình, vẻ mặt khó hiểu vô cùng.

Riêng Vương Nhất Bác nghe xong, trong lòng 'bộp' một tiếng, thầm nghĩ 'tiêu rồi, có phải mình đã làm gì phật lòng bà ấy rồi không?'. Gương mặt hắn chuyển từ đen sang trắng rồi lại xanh, biến hóa đến lợi hại. Đang không biết phải làm sao, Chu Cẩm Vân lại nói tiếp.

[BJYX] Bởi Vì Đó Là Anh! (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ