Tiêu Chiến nhìn Lý Nhất Long, gãi đầu cười ngại "lão sư, người lại trêu con.."
Mấy vị tiền bối nhìn nhóc con một tay mình đào tạo cứ cúi đầu đỏ mặt vì ngại liền bật cười ha hả.
"giới thiệu một chút về vợ tương lai xem!" Trần Kính Nam vừa nhấp rượu vừa nhìn về phía Vương Nhất Bác.
"aahaa.. Con quên mất!" Tiêu Chiến cười hì hì "cô... cô ấy... là Vương Điềm Điềm!"
Không biết xong sự kiện này em ấy có nộ khí trừng phạt mình không... Sinh nhật lần trước chỉ nghi ngờ tài nấu ăn của hắn một chút mà đã bị phạt cả đêm, mệt đến rã người.. Lần này.... Aizzzz!!!!
Vương Điềm Điềm một lần nữa mỉm cười nhẹ nhàng, cúi đầu chào các tiền bối một lần nữa.
"A Chiến thật biết chọn người các ông nhỉ, nhìn xem, vừa xinh đẹp lại vừa lễ phép!" Lý lão sư cảm thán.
"bao giờ kết hôn?" bỗng nhiên Trần lão sư lên tiếng, hỏi ngay vào vấn đề cần hỏi.
"...." Tiêu Chiến hơi bất ngờ, liếc mắt nhìn Điềm Điềm một cái.
Vương Điềm Điềm cũng liếc lại, hai người lúng túng nhìn nhau. Nhưng cuối cùng Tiêu Chiến cũng thể một chút bản lĩnh 'người đàn ông trụ cột', từ tốn đáp "bọn con còn trẻ mà lão sư, khi nào kết hôn con sẽ đích thân bay sang Đức đưa thiệp mời cho lão sư!"
"tiểu tử ranh, ta chờ thiệp của con đấy!" Trần lão sư cốc cậu một cái.
------------
Vũ Thanh Trần mở màn sự kiện bằng một điệu nhảy nhẹ nhàng cùng bạn khác giới của mình. Vương Điềm Điềm nhìn sân khấu mà cả người ngứa ngáy, thật muốn lên đó quậy vài bản hiphop...
Nhưng vẫn là lí trí vững vàng, nhỡ hiphop quá nhào lộn bay bướm đến mức váy tốc ngược lên thì đó lại là một câu chuyện khác...
Một câu chuyện cực buồn của hắn!
Vì thế vẫn là nên an phận làm Vương tiểu thư nho nhã hiền lành bên cạnh Tiêu Chiến.
Cơ mà phải công nhận, sự kiện lần này do Tiêu Chiến phụ trách rất tốt, các tiết mục sắp xếp đều dựa trên tâm lý của khách mời, không để họ có một giây nào cảm thấy nhàm chán.
Đợi đến khi Quách tổng tuyên bố buổi tiệc chính thức bắt đầu, mọi người liền nhập tiệc, các món ăn đẹp mắt ngon miệng đã được sắp xếp sẵn ở phòng bên cạnh. Nhưng là hôm nay mọi người đặc biệt ăn rất nhiều, vì sau buổi tiệc này chính là một màn vận động kịch liệt... Tạo sân chơi cho các cặp đôi.
Vì khách mời đa số vẫn là những thanh niên trẻ trung sung sức, chắc chắn hôm nay sẽ vô cùng náo nhiệt.
"đói rồi đúng không? Sáng nay vẫn là gấp gáp, chưa làm bữa sáng cho em..." Tiêu Chiến cưng chiều gắp một đĩa thức ăn toàn những món hắn thích đưa đến.
"không sao... Cũng không đói lắm! Anh cũng ăn đi..." Vương Điềm Điềm lắc đầu, nhận lấy đĩa thức ăn đầy yêu thương mà Tiêu Chiến đưa cho, gắp một miếng thịt gà sốt cay cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Bởi Vì Đó Là Anh! (hoàn)
FanfictionThể lọai: Đam mỹ, hiện đại, hường huệ, 1x1, sinh tử văn, HE Couple: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Nội dung: "cậu... Vô liêm sỉ!" "ngay cả nắm tay tôi còn chưa, tôi cưỡng hiếp cô ta khi nào?" "cậu muốn làm gì?" "cưỡng hiếp!" "tôi cũng muốn biết cảm giá...