Chương 10. Ấm Áp

3.9K 318 15
                                    

Vương Nhất Bác phì cười, bỗng nhiên cảm thán... Nam nhân sao lại khả ái như vậy được nhỉ?

Trước giờ đối với Vương Nhất Bác này chưa có ai xứng đáng để hắn ghi nhớ trong lòng cả.

Nếu nói về ba mẹ hắn? Bỏ qua đi, sớm đã không còn nhớ rõ mặt mũi nữa rồi.

Còn anh trai hắn? Càng không đặt vào trong lòng, mỗi lần gặp là giáo huấn dài dòng, nghĩ đến đã thấy chán.

Bạn bè thì sao? Cũng chẳng có ai cả, hắn nhớ được tên người ta cũng đã may lắm rồi.

Còn 'người yêu cũ' Lưu Tiểu Nhu kia.... Thực chất cũng chỉ là Vương Nhất Bác buồn chán muốn trêu đùa cô ta thôi! Nhưng nếu đó là một cô gái nhà lành tốt bụng thì hắn dĩ nhiên sẽ không động vào, vừa may Lưu Tiểu Nhu lại vào thuộc lọai hắn chán ghét, như vậy đùa mới có cảm giác thú vị chứ!

Riêng Tiêu Chiến lại bất tri bất giác chui sâu vào tâm trí hắn. Chẳng hiểu sao gần đây Vương Nhất Bác thường hay nghĩ tới cậu, cảm giác thiếu vắng một chút là thấy nhớ rồi.

Là do Tiêu Chiến có chứa thành phần heroin sao? Không thì tại sao lại gây nghiện như vậy?

Đợi đến khi Tiêu Chiến tắm xong, lại rón rén mở cửa, tiếp tục thò đầu ra nhìn bên ngoài.

"anh bị gì vậy?" Vương Nhất Bác cười trêu ghẹo.

Tiêu Chiến lãng sang chỗ khác, không có nhìn thẳng Vương Nhất Bác "không có, em đi tắm đi!"

Vương Nhất Bác cố tình ngồi nhìn châm châm vào Tiêu Chiến, trên môi vẫn giữ nguyên nụ cười kì hoặc lúc nãy.

Tiêu Chiến lén đưa mắt nhìn xem hắn đã đi chưa, nào ngờ lại bị hắn bắt gặp mình đang nhìn lén, vì thế cả giận "em nhìn anh làm gì? Sao không tắm đi?"

"thế anh nhìn em làm gì?" Vương Nhất Bác tiếp tục trêu.

"anh..." Tiêu Chiến quả nhiên đuối lý.

"ngủ đi, em đi tắm!" Vương Nhất Bác hiếm khi lương thiện, vỗ vỗ chỗ trống còn lại trên giường.

"ngủ... ngủ ở đây á?" Tiêu Chiến trợn tròn mắt chỉ tay vào chỗ đó.

"ân... Nhà em không có phòng khách đâu!"

"...." cái giường này... có nhỏ quá không?

"ngủ đi!" Vương Nhất Bác đứng dậy vào phòng tắm.

Tiêu Chiến vẫn đứng đơ ra nhìn, cái giường bé tẹo này, hai đại nam nhân chen chúc nhau ngủ ở đây hở?

Càng nghĩ càng không tốt tý nào!

Vì thế, khi Vương Nhất Bác cầm khăn lau tóc mở cửa bước ra liền thấy Tiêu Chiến nằm ngay ngắn trên sofa.

"sao không lên giường? Không sợ đau lưng à?" Vương Nhất Bác vừa nói vừa tiến lại gần.

"không sao, ở nhà anh thường cũng ngủ sofa do làm báo cáo đấy thôi!" Tiêu Chiến mở mắt.

"hôm nay đâu cần báo cáo!" Vương Nhất Bác nhìn cậu

"...." em đừng bắt bẻ anh như vậy được không?

[BJYX] Bởi Vì Đó Là Anh! (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ