"Tiêu Chiếnnnn!! Anh đứng lại đó!" Vương Nhất Bác vừa đuổi theo vừa gào to.
"...." đương nhiên Tiêu Chiến không nghe, cũng không muốn nghe, trong đầu cậu lúc này đều quay vòng mấy trăm từ "chú", thật sự là giận đến choáng váng.
Mắt thấy Tiêu Chiến đã chạy quá xa, Vương Nhất Bác liền rẽ vào garage, nhanh chóng nhảy lên chiến moto mới toanh vốn là Vương Mặc tặng hắn, nhưng lúc đó hắn không nhận, hiện lại chính là thời điểm cần đến rồi.
Vương Nhất Bác dùng tốc độ nhanh nhất phóng ra ngoài, một đường đuổi theo Tiêu Chiến.
"chuyện gì vậy??" Cao Xuân Hoa vừa mới bước đến cửa đã thấy con trai mình vụt qua như một cơn gió, ngơ ngác quay đầu hỏi người giúp việc.
Mà mấy người giúp việc có hỏi cũng như không, chỉ bất lực lắc đầu rồi làm việc tiếp. Vừa rồi thấy Tiêu thiếu gia giận dữ như vậy họ đã sợ rồi, nào có gan mà nhòm ngó sự tình.
Ngoài đường, Tiêu Chiến chạy mỗi lúc một nhanh, cậu không hiểu tại sao mình lại giận như vậy, chỉ biết là hiện tại không muốn nhìn thấy Vương Nhất Bác. Hắn rất quá đáng!!!
Có phải hắn chê mình già thật không?
Trước giờ cậu chưa bao giờ để ý chuyện tuổi tác cả, công việc quanh năm còn không đủ đè chết cậu sao, làm gì có thời gian mà để ý? Ngay cả những tiểu tiết xưng hô cũng chẳng hề để tâm. Nhưng sự thật là hắn nghe từ "chú" không đến mười lần nữa là...
Hôm nay Vương Nhất Bác gọi Tiêu Chiến như vậy khiến cậu rất không vui, và một chút sợ.
Sợ hắn thực sự chê mình đã già, sẽ không cần mình nữa.
Bởi vì Tiêu Chiến thực sự đem toàn bộ tình cảm hai mươi tám năm qua trao hết cho Vương Nhất Bác. Dù biết rất rõ, nếu làm vậy người chịu thiệt sẽ là mình. Làm sao biết được hắn đối với mình có giống như mình đối với hắn không? Thế nhưng Tiêu Chiến vẫn chọn con đường một chiều ấy, có thể vào... nhưng không thể ra.
Hiện tại cảm xúc của cậu vô cùng hỗn loạn, chân vẫn cứ chạy, nhưng tâm trí lại bay ngược về phía Vương Nhất Bác, rất muốn biết hắn có đuổi theo hay không, có sợ mình giận hay không, có... bỏ mặc mình không...
Nếu thật sự Vương Nhất Bác không đuổi theo, vậy thì Tiêu Chiến phải làm sao? Phải làm sao??
Trong khi Tiêu Chiến đang đâm đầu chạy như tên lửa ở phía trước, thì phía sau luôn có một chiếc moto đang nóng lòng đuổi theo.
"Tiêu Chiếnnnn!!!!" cuối cùng cũng đuổi kịp, nhưng hắn chỉ dám chạy song song với cậu, sợ rằng nếu chặn bất ngờ ở phía trước thì cậu sẽ đâm vào thật mất.
Nghe thấy âm thanh quen thuộc, trong lòng Tiêu Chiến có chút vui mừng. May mà hắn không bỏ rơi mình thật. Nhưng vẫn là rất giận đi.
"Tiêu Chiến anh đứng lạiii!!!" Vương Nhất Bác bỗng gào lên trong hoảng loạn.
Phía trước là ngã tư, lại nhiều xe, nếu Tiêu Chiến còn chạy nữa sẽ xảy ra tai nạn mất.
"Tiêu Chiến có nghe không, dừng lại!!!" Vương Nhất Bác gào lạc cả giọng nhưng Tiêu Chiến đều không để ý, cứ chạy mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Bởi Vì Đó Là Anh! (hoàn)
FanfictionThể lọai: Đam mỹ, hiện đại, hường huệ, 1x1, sinh tử văn, HE Couple: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Nội dung: "cậu... Vô liêm sỉ!" "ngay cả nắm tay tôi còn chưa, tôi cưỡng hiếp cô ta khi nào?" "cậu muốn làm gì?" "cưỡng hiếp!" "tôi cũng muốn biết cảm giá...