Vương Nhất Bác xoay người, không chút do dự bước vào phòng phẫu thuật.
Tiêu Chiến và Vương Mặc lần nữa đỡ Cao Xuân Hoa ngồi xuống băng ghế chờ, trong lòng không khỏi lo lắng.
Có thể không ai biết, Vương Nhất Bác vốn sợ đau, dù là không biểu hiện ra ngoài nhưng thực chất mỗi lần bị thương đều là một nỗi ám ảnh với hắn. Hắn ở trước mặt người khác luôn là một bộ dạng mạnh mẽ lãnh đạm, theo bên cạnh còn có hai cảnh vệ trá hình, chính vì thế cũng không có ai dám lại gần hắn.
Nhưng Tiêu Chiến lại biết.
Có lần Vương Nhất Bác đòi vào bếp giúp cậu, lộn xộn một lúc, cuối cùng thái hành lại tự cắt vào tay mình. Tiêu Chiến cũng thường hay bị thương vặt vãnh như thế, nên nghĩ chắc cũng không có gì, chỉ cần đưa hắn đi rửa tay, băng lại vết thương là được.
Ai ngờ chưa kịp làm gì đã nhìn thấy Vương Nhất Bác nhảy đổng lên la hét om sòm....
Đợi đến khi băng lại xong, ngón tay bị thương luôn chỉ thẳng, sau đó ăn cơm cũng dùng muỗng thay vì đũa, bộ dáng sợ động đến vết thương của hắn phải nói là cực kì cực kì ngố.
Tiêu Chiến bất giác nghĩ đến chuyện này, lại thấy xót cho Vương Nhất Bác.
Mà ở bên trong phòng phẫu thuật, Vương Nhất Bác nằm co thành một nắm trên bàn phẫu thuật, lưng trần cong lại lộ rõ các đốt sống. Hai mắt hắn nhắm ghiền không dám nhìn mọi thứ xung quanh, dùng hết sức áp chế cơn sợ hãi trong lòng.
Mũi kim lấy tủy rất dài, to hơn lọai kim tiêm bình thường khá nhiều, nhìn sơ qua cũng có thể thấy nòng kiêm. Thật sự rất đáng sợ.
"ưm..." Vương Nhất Bác cố kiềm nén cơn đau truyền tới từ sống lưng, tay siết chặt đến nỗi suýt bật máu.
"nhịn một chút!" bác sĩ Triệu cẩn thận rút lấy tủy, nhỏ giọng trấn an Vương Nhất Bác.
Bác sĩ Triệu nhẹ nhàng rút kim, tỉ mỉ dùng gạc băng lại chỗ tiêm.
"được rồi, cậu cố gắng nằm yên đừng cử động mạnh, không được ngồi dậy biết không?"
Vương Nhất Bác khẽ gật đầu.
Tiếp theo chính là trông chờ bác sĩ có thể cứu được ba của hắn.
"bác sĩ, con trai của tôi..." Cao Xuân Hoa nhìn thấy cửa phòng phẫu thuật mở ra liền vội chạy đến, gấp gáp hỏi.
"không sao, chỉ cần cậu ấy không cử động 6 tiếng sẽ không có vấn đề!" bác sĩ Triệu nói xong liền đi thẳng qua phòng phẫu thuật của ba của hắn, Vương Trạch.
Vương Mặc lại đỡ Cao Xuân Hoa đi theo bác sĩ, riêng Tiêu Chiến ở lại với Vương Nhất Bác.
"Nhất Bác!" sau khi Vương Nhất Bác được đưa sang phòng hồi sức nghỉ tạm thì Tiêu Chiến cũng vội vã đến đó "không vấn đề gì chứ?"
"không có, không cần lo đâu!" Vương Nhất Bác lại trưng ra bộ mặt không có gì đối diện với cậu.
"đau lắm không?" Tiêu Chiến vẫn là rất đau lòng, kéo ghế ngồi bên cạnh hắn, nắm tay an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Bởi Vì Đó Là Anh! (hoàn)
FanfictionThể lọai: Đam mỹ, hiện đại, hường huệ, 1x1, sinh tử văn, HE Couple: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Nội dung: "cậu... Vô liêm sỉ!" "ngay cả nắm tay tôi còn chưa, tôi cưỡng hiếp cô ta khi nào?" "cậu muốn làm gì?" "cưỡng hiếp!" "tôi cũng muốn biết cảm giá...