Vương Nhất Bác bước đến càng gần, tay cầm sữa chua dần nâng lên, nụ cười trên môi vẫn giữ nguyên một cách hoàn mỹ.
Lăng Phi Phi không thể kiềm chế nữa, chân nhanh chóng bước lên, tay cũng theo hướng sữa chua đang tới mà với đến. Trong lòng ấm áp đến điên dại.
Ấy vậy mà... 'Xoạc' một cái, Vương Nhất Bác thô bạo dùng tay còn lại gạt cô ra một bên, không một chút để ý đến Lăng Phi Phi, cực kì vô tình lướt qua.
"của anh!" sữa chua trên tay Vương Nhất Bác nhanh chóng chuyển qua tay của Tiêu Chiến đang hồng hộc chạy tới, mồ hôi lấm tấm trên trán, vì thế tiện thể lấy ra khăn tay trong túi đưa cho cậu "vội cái gì? Lau đi, em về trước!"
"cám ơn nhé!" Tiêu Chiến cười cười nhìn theo bóng Vương Nhất Bác hét lớn.
Hắn hướng lên xe, không quay đầu lại, nhưng nụ cười trên môi lại không hề biến mất, thậm chí còn nở tươi hơn.
"Phi Phi! Cô sao thế?" Tiêu Chiến lướt quay thấy biểu cảm của Lăng Phi Phi có chút lạ nên hỏi thăm.
Lăng Phi Phi còn chưa thể chấp nhận sự phũ bỏ không một chút luyến tiếc nào từ Vương Nhất Bác, nhưng lại đang ở trước sảnh công ty, đành cố gắng xây dựng tường thành trên mặt dày một chút, xem như chưa hề xảy ra việc gì, mỉm cười nhìn Tiêu Chiến "không có gì, em có chút choáng thôi!"
"không sao đó chứ? Có cần tôi đỡ cô không?" Tiêu Chiến thành thật đề nghị.
"a... Không... không cần đâu! Em tự đi được, đứng một lúc cũng hết choáng rồi!" nói rồi đi một mạch về phía thang máy, bỏ lại Tiêu Chiến ngơ ngác nhìn theo.
"A Chiến, sớm nhỉ!" một người đàn ông trung niên bất ngờ vỗ lên vai Tiêu Chiến một cái, cười nói.
"tổng giám đốc!" Tiêu Chiến giật nảy người một cái, ngốc nghếch quay lại nhìn người phía sau.
"dạo này đúng giờ hơn trước, ai độ hóa cậu vậy?" Quách Sinh nhìn một lượt từ trên xuống dưới, không nhịn được muốn giải đáp thắc mắc.
Vì từ khi Tiêu Chiến đến công ty này làm, cậu chưa bao giờ đúng giờ, quả thật một tháng trừ ra bốn ngày chủ nhật thì còn lại hai mươi sáu ngày, tất cả đều đi trễ. Đồn ra ngoài quả thật mất mặt, nhưng may mà bản lĩnh của cậu lớn, trong vòng ba tháng đã leo lên vị trí trưởng bộ phận thiết kế, lăn lộn thêm vài năm, hiện tại chính là giám đốc bộ phận thiết kế.
Dù chức vụ thay đổi nhưng tính tình chẳng hề thay đổi, lúc không làm việc sẽ rất ngố, khiến người ta phải phì cười. Quan trọng nhất chính là bụng dạ tốt, luôn giúp người khác nên trên dưới công ty ai cũng quý mến cậu. Muốn tìm ra một 'anti fan' cũng thật khó. Chính vì điểm cộng tuyệt vời này nên lỗi đi muộn của Tiêu Chiến cũng được bỏ qua, hơn nữa lắm lúc mọi người còn bày trò trêu chọc cậu làm cho không khí nơi đây thoải mái hơn hẳn.
Cho nên, sự kiện 'Tiêu Chiến gần đây đi làm đúng giờ' thật giống như hot search ở công ty này, mỗi ngày càng có thêm nhiều người biết và hiếu kì, rốt cuộc là vì sao đột nhiên cậu thay đổi như thế? Ngay cả Quách tổng cũng không ngọai lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Bởi Vì Đó Là Anh! (hoàn)
FanfictionThể lọai: Đam mỹ, hiện đại, hường huệ, 1x1, sinh tử văn, HE Couple: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Nội dung: "cậu... Vô liêm sỉ!" "ngay cả nắm tay tôi còn chưa, tôi cưỡng hiếp cô ta khi nào?" "cậu muốn làm gì?" "cưỡng hiếp!" "tôi cũng muốn biết cảm giá...