Chẳng mấy chốc Tư Niệm đã tròn một tháng tuổi, mai là ngày nhà họ Vương tổ chức tiệc đầy tháng cho con bé. Mà suốt một tháng này không hôm nào là Tiêu Chiến không cắm chốt bên cạnh nôi của Tư Niệm cả. Chỉ trừ những lúc đi làm và lúc Phương Ý Lệ bồi bé con uống sữa thì mới tiếc nuối đi ra ngoài.
Mỗi ngày đều như vậy, buổi sáng đi làm, chiều về đến liền ào ào xông đến nhà Vương Mặc tìm "Niệm nhi" của mình. Cứ vậy, Vương Nhất Bác bị cậu bỏ rơi cả tháng, sáng ra chỉ có thể nói vài câu lúc đưa Tiêu Chiến đến chỗ làm, tối đến rước người về, lời quan tâm còn chưa nói hết người đã hối thúc hắn chở đến nhà Vương Mặc. Cậu nói chuyện với hắn mười câu thì hết chín câu đều nhắc về Tư Niệm. Tối khuya về đến nhà liền lăn ra ngủ.
Vương Nhất Bác sắp bị cậu làm cho tức chết rồi.
Hôm nay Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến cùng với Vương Mặc và Phương Ý Lệ còn có bé con đều trở về nhà của ba mẹ Vương, cùng dùng một bữa cơm gia đình chính thức. Tiện thể chuẩn bị cho bữa tiệc ngày mai.
Cũng là hôm nay, Vương Nhất Bác ở trường đua gặp chút vấn đề, tâm trạng hắn không tốt, muốn quay về ôm ôm Tiêu Chiến để giải tỏa căng thẳng, ai ngờ cậu không có quan tâm hắn, vẫn cứ tò tò theo bé con, khiến hắn không vui lại càng khó chịu. Lớn tiếng với cậu lại không nỡ, đành ôm một đống tức giận uất ức trở về phòng, nặng nề chìm vào giấc mộng.
Đến giờ ăn tối, cả nhà đều có mặt trên bàn cơm, riêng chỗ của Vương Nhất Bác lại trống trải.
"A Chiến, A Bác đâu rồi?" Cao Xuân Hoa đảo mắt nhìn lên phòng của hắn rồi quay sang nhìn Tiêu Chiến.
"con... không biết, chắc là ngủ rồi đi." Tiêu Chiến gãi đầu cười trừ, thật sự cậu không biết, nãy giờ toàn chơi cùng Tư Niệm, ai mà biết hắn đi đâu.
"... Chậc, tôi nói lão Tiêu, cậu như vậy là chết em trai tôi rồi!" Vương Mặc giật giật khóe miệng "cả tháng nay tôi thấy cậu dính lấy Niệm nhi, Nhất Bác ngay cả mặt tôi cũng không thèm nhìn rồi, cậu còn như vậy nó sẽ từ cả nhà tôi đấy..."
"..." Tiêu Chiến chớp chớp mắt nhìn mọi người, rồi lại nhìn chằm chằm Niệm nhi.
Thật lâu sau, Tiêu Chiến mới ngộ ra sự tình, suy tính một hồi, cười cười ngượng ngùng rồi đứng dậy xin phép ba mẹ Vương, lấy ít thức ăn đặt lên mâm rồi chạy thẳng lên phòng, bắt đầu công cuộc dỗ cún con của mình.
"Nhất Bác..." Tiêu Chiến rụt rè hé cửa, nhỏ giọng gọi.
Vương Nhất Bác giấu mình trong chăn, yên tĩnh như một pho tượng. Không nhúc nhích không phản hồi.
"Nhất Bác, ngủ sao?" Tiêu Chiến mím môi, đem mâm cơm đặt lên bàn rồi tiến đến ngồi cạnh giường, kéo kéo chăn.
"..." không có câu trả lời nào.
"Nhất Bác... Vương Nhất Bác... anh sai rồi, đừng như vậy mà." Tiêu Chiến kéo chăn mạnh hơn, miệng liên tục năn nỉ "Vương ca ca, đừng giận mà!"
"..."
Vương Nhất Bác vùi đầu vào gối, nhất quyết không chịu ngồi dậy, cũng không chịu đáp lại cậu câu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Bởi Vì Đó Là Anh! (hoàn)
FanfictionThể lọai: Đam mỹ, hiện đại, hường huệ, 1x1, sinh tử văn, HE Couple: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Nội dung: "cậu... Vô liêm sỉ!" "ngay cả nắm tay tôi còn chưa, tôi cưỡng hiếp cô ta khi nào?" "cậu muốn làm gì?" "cưỡng hiếp!" "tôi cũng muốn biết cảm giá...