Chương 27. Ngốc Quá Thì Vứt Anh Đi!

3.4K 261 17
                                    

Tiêu Chiến mặt vẫn nhăn mày vẫn vẫn nhíu, hậm hực nhìn Vương Nhất Bác.

"...."

"Tiêu Chiến..." Vương Nhất Bác chìa tay về phía trước, dùng hai ngón tay kẹp vào ống tay áo của Tiêu Chiến mà kéo kéo.

Hiếm khi Vương Nhất Bác lại ngoan ngoãn cúi đầu không dám động như vậy.

Tiêu Chiến hạ mi mắt nhìn ống tay áo mình bị con cún nhỏ kéo qua kéo lại, bất giác đã nguôi giận, phì cười nắm lấy tay hắn "sự kiện cũng sắp xong rồi, về thôi!"

"ô??" Vương Nhất Bác giật mình "không phải sự kiện do anh phụ trách sao? Sao có thể bỏ về như vậy được?"

"có về hay không?" Tiêu Chiến lại đanh mặt.

".... về..." Vương Nhất Bác cúi đầu yểu xìu, không có phản kháng.

Thế nên lúc ra ngoài, mọi người đều được tận mắt chiêm ngưỡng một màn ân ái khiến người khác phải ghen tị của Tiêu Chiến và Vương Điềm Điềm.

Giám đốc bộ phận thiết kế Tiêu Chiến lịch lãm ga lăng cởi áo vest khoác lên người Vương tiểu thư, tay trái ôm chặt vai nàng, cúi người vòng tay còn lại dưới gối, cẩn cẩn thận thận nâng cả người lên, đường đường chính chính đi ra ngoài.

Vương Nhất Bác được sủng tới trời, mặc kệ có mất mặt hay không, vẫn vui vẻ ôm cổ người yêu, ngã đầu tựa vào vai hưởng thụ cảm giác không phải muốn là có này.

Lúc đi ngang các vị lão sư, Tiêu Chiến ngừng một chút, cúi đầu chào bọn họ một cái.

"mang người về chăm sóc thật tốt, phụ nữ mang thai phải cẩn trọng có biết không?" Giang lão sư mỉm cười hiền hậu, có ý tốt dặn dò cậu.

Vương Nhất Bác lùng bùng lỗ tai.

"đúng đó, chăm sóc cho tốt vào, đồ tôn của ta mà có chuyện ta lại đánh mông con!!" Lý Nhất Long nghiến răng cảnh cáo.

"...."

Vương Nhất Bác chính thức đen mặt, gương mặt méo xệch khó nói nên lời.

"lão sư, người..." Tiêu Chiến còn chưa kịp nói ba chữ 'hiểu lầm rồi' đã bị Trần lão sư cắt lời, vỗ vỗ vai khích lệ

"bọn ta biết cả rồi, ngoan... mau mang người về hảo hảo tịnh dưỡng!!"

Sau đó liền đẩy Tiêu Chiến ra cửa, không hề để cậu có cơ hội giải thích.

Kết quả là sau khi sự kiện kết thúc, tin tức "Giám đốc bộ phận thiết kế, mỹ nam vạn người mê của Shiny cùng người yêu bí mật bấy lâu công khai, hơn nữa sắp lên chức BA!" lập tức được truyền đi rộng rãi. Lúc Tiêu Chiến vừa về đến nhà thì điện thọai rung điên cuồng, thông báo trên weibo nhiều đến chóng mặt, tất cả đều là những lời chúc mừng đầy tâm ý của mọi người.

Tiêu Chiến "..."

Vương Nhất Bác "..."

"Nhất Bác, anh sẽ chăm em thật tốt, để em sinh cho anh một tiểu hài tử mũm mỉm hồng hào aaa~~~" Tiêu Chiến lăn ra giường cười đau cả bụng.

"...."

Vương Nhất Bác thô bạo xé váy, giày cũng cởi ra quăng một xó, cực kì muốn phát tiết, lại thấy Tiêu Chiến một bộ dạng không biết sống chết lăn lộn trên giường, liền không chần chừ nhảy lên đè người lại, kiềm chặt hai tay cậu trên đỉnh đầu.

[BJYX] Bởi Vì Đó Là Anh! (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ