2.7. Thuộc về tôi.

1.3K 171 3
                                    

Thế nhưng, tôi lại mới là người hối hận.

Tám năm trôi qua, và tôi chẳng biết anh ở nơi đâu nữa.

Chúng tôi từng là người yêu của nhau, nhưng là thứ tình cảm nhạt nhòa và hời hợt đến nỗi, tôi còn chẳng biết nhà anh ấy ở đâu.

Nực cười không? Vậy mà bản thân luôn gào thét rằng yêu anh ấy, thương anh ấy và rồi hận anh ấy?

Giờ phút này đây tôi dường như mới nhận ra, rằng là lí do vì sao anh lạnh nhạt với tôi như thế, vì sao anh chẳng bao giờ chân thành với tôi như thế.

Vì tôi, vốn cũng chẳng hề chân thành với anh.

Xinh đẹp của tôi đã nhận ra rằng, tôi chỉ là thằng tồi, một đứa nhóc con xấu tính. Vậy nên anh chẳng chọn tôi, cũng đâu có gì lạ?

Đúng ra tôi nên níu anh lại, đúng ra tôi không nên chọc tức anh bằng cô gái đó, đúng ra... tôi nên trân trọng anh hơn.

SeokJin của tôi, đi rồi.

Tám năm, tôi cứ nghĩ sẽ cả đời này mất anh.

Nhưng khi anh đứng đó, bộ dạng xinh đẹp mà thời gian dường như chẳng thể làm phai nhạt. Và tôi, lại một lần nữa điên loạn.

Lời đầu tiên tôi thốt lên chẳng phải hỏi thăm, cũng chẳng phải yêu thương.

Mà là mời anh ấy ngoại tình.

Tôi hẳn là điên rồi, vừa điên loạn vừa khốn nạn.

Nhưng SeokJin của tôi, anh ấy không chửi mắng, không đánh đập, cũng không phản kháng.

Anh ấy cười.

Và bàn tay nhỏ xinh ấy, không những không đẩy tôi ra, mà còn lần mò từng lớp một, cởi sạch những thứ vướng víu trên người cả hai.

Trong chính văn phòng của anh.

Đê mê và tuyệt vời. Cái cảm giác tội lỗi hẳn đã khiến anh chặt hơn rồi, xinh đẹp của em nhỉ?

Nhưng mà anh, chắc chẳng hiểu gì đâu.

Rằng anh hẳn nghĩ tôi là kẻ tồi tệ chẳng những tám năm trước phản bội anh và giờ còn đi ngoại tình với anh.

Cũng phải thôi, tôi không ra gì, tôi chính là kẻ khốn nạn như lời anh thường thì thầm những khi đã xong việc.

Biết sao không? Rồi lần này, tôi sẽ chẳng ôm hai chữ hối hận nữa đâu.

Anh đã nói tôi khốn nạn mà, vậy thì tôi sẽ khốn nạn hơn nữa...

...để xinh đẹp của tôi nhất định chỉ thuộc về tôi.

[TaeJin-Hoàn] Chênh VênhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ