15. Hủy hoại.

1.5K 193 20
                                    

Tôi thường không muốn hủy hoại ai đó bao giờ.

Nhưng mà, nếu là Kim TaeHyung tôi lại rất muốn. Tại vì tôi yêu em.

Nghe mâu thuẫn không?

Đúng, đến chính tôi còn chẳng hiểu nữa là. Nhưng tôi muốn cướp đi thứ khiến em sẵn sàng ruồng bỏ và phản bội tôi.

Em muốn có tiền thì tôi phải đoạt nó đi.

Cũng không quá khó, vì TaeHyung không hề phòng bị với tôi. Cô gái nọ sau lần cạn tàu ráo máng với em nên em đã đuổi cô ta đi. Và tôi, vốn là kẻ thứ ba bị cả xã hội chửi cho lại đang ngồi đây, giữa căn biệt thự mà cha mẹ em trao cho. Hẳn là bọn họ đang bực tức lắm đó nhỉ?

Tức chứ, còn đến tận đây mà chửi bới cơ mà.

Nhưng Kim TaeHyung nói, không được đụng vào tôi.

"Em sẽ cho anh tất cả, Jinie."

Đó là những gì Kim TaeHyung đã nói với tôi sau khi mắng bọn họ chẳng chút kiêng nể.

Em là kẻ tồi tệ, nhưng thường không nói dối. Nếu mà không chán tôi, em sẽ nói yêu tôi, và nếu đã muốn đến với người khác, em sẽ nói muốn bỏ tôi.

"Là cái gì?"

Tôi lơ đãng nói, và em thì mỉm cười, cùng một ánh mắt không thể mê đắm hơn thế.

"Là cả cuộc đời này."

Nghe cậu người yêu bé bỏng của tôi nói gì kìa, em đang hứa hẹn với tôi. Thứ mà chính miệng em thường nói rằng là vô nghĩa và phù phiếm ấy...

"Trước đây em không hứa với anh vì em không thể làm được, Jinie."

Đúng là em không hay nói dối, nhưng đây chắc hẳn là một trong phần ít những lời nói dối ấy.

Hơn thế, tôi sẽ còn cướp đi tất cả nữa mà...

Người yêu dấu, tôi yêu em, nhưng chẳng đủ, chẳng đủ để bù lại nỗi đớn đau em mang cho tôi đâu.

Kế hoạch của tôi, thật buồn là rất thuận lợi.

Đã bán xong, và công ty đó chắc chắn sẽ sụp đổ.

Tôi được một số tiền từ việc bán kế hoạch của em. Em không nên hớ hênh để nó bên cạnh, nhất là ở cạnh giường chúng ta như thế chứ?

Em vẫn chẳng hay biết gì, hằng đêm ở bên tôi và thì thầm lời yêu thương.

Đấy, cứ như vậy sao tôi có thể rời xa em được?

Một cái công ty đó, hẳn là đủ rồi, nhỉ?

Hủy hoại thứ tiền bạc em yêu quý bỏ mặc cả tôi, hẳn là đủ rồi nhỉ?

Đủ để em mãi mãi rời xa tôi.

[TaeJin-Hoàn] Chênh VênhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ