14. Nightmare dressed like a daydream.

1.4K 192 18
                                    

"Anh tới tìm vợ em?"

Tôi không nói, lần đầu em đến nhà tìm tôi mà việc đầu tiên làm không phải là chuyện đó đấy.

"Nói đi, nếu không tôi giết anh!"

Bàn tay to lớn thường dùng để mơn trớn tôi giờ đây hạ xuống cần cổ, nhưng không phải để vuốt ve như mọi lần mà là để bóp lấy. Ồ, muốn giết thật sao?

"Thương tiếc thế, sao không về mà đâm thứ đó vào người cô ta?"

Kim TaeHyung im bặt, đôi mắt nâu thường chỉ hiền lành nhu tình hằn lên những tia máu. "Anh..."

"Em coi tôi là người tình nhỏ như mấy kẻ trước thật à?" Tôi nhếch môi nói, ghé sát vành tai em, thì thầm nho nhỏ. "Em đã phản bội tôi, nhớ chứ?"

Kim TaeHyung run nhẹ, hơi thở ấm nóng vẩn vít gấp gáp.

"Có phải ảnh hưởng tới túi tiền của em rồi không?"

Nét mặt em sượng lại, và tròng mắt lay động.

Tôi nhếch môi vẽ nên một nụ cười. Ôi em ơi, em nên tự mình nhìn cái vẻ thẫn thờ ấy của mình đi.

Cuối cùng tôi cũng làm được rồi.

Nỗi đau của tôi, đừng hòng để tôi gặm nhấm nó một mình.

Em trượt dài, sõng xoài trên sàn nhà, vẻ mặt dường như chẳng còn đọng lại chút cảm xúc nào.

Tôi quỳ gối, hạ bản thân ngang tầm em, và sẽ thầm thì cùng em...

"TaeHyung... anh nghĩ bản thân thật cần tiền đó..."

Em nhìn tôi, ánh mắt đau đáu cả thù hận và dục vọng. Tôi biết mà, dù là chẳng còn gì, em sẽ chẳng từ chối tôi đâu.

Nhất là khi phía dưới tôi chẳng mặc cái gì ấy.

Những nụ hôn gấp gáp và mạnh bạo trải dài khắp cả cơ thể vẩn đục. Bàn tay em chỉ vài phút trước còn bóp cổ tôi giờ đây tham luyến ôm ấp và đùa bỡn khắp mọi ngóc ngách.

Và phía dưới, vẫn nóng bỏng và tuyệt vời như thế.

"Em mất nhiều lắm rồi. Vì anh."

Ừm, tôi biết chứ.

"Vậy nên... anh phải bên cạnh em."

Ôi, cưng ơi, em tuyệt quá.

Vẫn sung sướng và đê mê như thế.

Nhưng mà, em ơi, em chỉ nên nói chuyện tình dục với tôi thôi.

Tôi còn đã nghĩ ra món quà tiếp theo để tặng cho em rồi đó.

Em, chắc chắn sẽ phải trả giá. Vì tôi chẳng phải ngọt ngào và tử tế như người ta thường nói về. Tôi không muốn hận thù em, nhưng tôi muốn trả thù em.

Biết sao đây, vì có lẽ tôi là một kẻ nhân cách tồi tệ, y như em vậy.

[TaeJin-Hoàn] Chênh VênhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ