Athena pov
"Athena!!are you ready?!excited na tanong ni shannon sakin..
"Not yet!matipid kong sagot dito habang iniaayos ko at iniaadjust ko ang strap ng pulang red dress na suot suot ko..
Napasilip ito sakin...
Nanlaki ang mga mata nito..
"What?!usisa ko kay shannon...
"You!you look like a goddess with that red dress!!!!pasigaw nitong pagcomplement sakin..
Napatingin agad ako sa salamin..
Napatitig ako sa babaeng nakikita ko sa harap ng salamin..
Humanga ako sa ganda na meron ako..
Humanga ako sa kurba at hubog ng katawan na meron ako..
"Magpalit ka!!!kasi kakabugin mo na naman ako nyan!!!pabirong utos sakin ni shannon.habang iniaayos nito ang buhok nya..
Napangiti lang ako dito...
"So?!anung bago.sa inyo ni seth?!usisa ni shannon sakin habang naglalagay ito ng kolorete sa mukha nya..
Napaupo ako sa kama..
"Wala!ganun pa din...matipid kong sagot kay shannon..
"As in wala?!usisa nito ulit sakin...
"As in wala!!sagot ko naman..
"Pero..i saw you kanina...he kissed you!walang pakundangan nitong sabi sakin
Nagblush naman ako agad sa sinabi ni shannon sakin..
"So?!we kissed!!normal lang naman yun sa couole diba?!depensa ko..napatingin ako sa pula kong kuko at para bang mas interesting pa ito.kesa makipagbalitaktakan dito kay shannon..
"Yeah!pero...seth never kissed nor show his affection in public..pagdidiin ni shannon..
Talaga?!saisip ko habang kinikilig ako..
"You!!your really lucky girl!!!giddy nitong sabi sakin.
"I guess..pabulong kong sagot kay shannon..
"Tara na..xander is waiting for me outside..nakangiti nitong yaya sakin..
"What's with you and that xander guy anyway?!usisa ko naman ngayon kay shannon...
Napangiti ito at mukhang kinikilig..
"Uhm...were on the stage..of getting to know each other..you know?!kilig nitong sagot sakin..
Naningkit ang mata ko..dahil i smell something fishy between shannon and xander..
Tiningnan ko si shannon..mata sa mata..bago ko ito inusisa ulit..
"Sinong kasama mo kagabi sa kwarto?nakangisi kong tanong dito..
"Omg!!narinig mo kami?sambulat nito bigla..sabay hawak sa bibig nya..
Ngumisi lang ako..at nagpameywang..
"Omg!!!so?!may alam ka nga?!my god!!mahaba nitong pagpapaliwanag..
Natawa ako sa reaksyon nya..
"Its not funny!!you!!naughty girl!!pabirong akusa nito sakin..
"Wala akong sinabi..depensa ko sabay taas ng dalawa kong kamay.
"Pero dahil may alam ka na..I'm willing to share my breathtaking sex with xander...pagmamayabang nito..
Breathtaking talaga?saisip ko..hindi ba pwedeng mind blowing!!sagot naman ng pilya kong utak..
BINABASA MO ANG
Borrowed Visage(Completed)
Fanfic"My face is borrowed so was my identity...but i choose to live with it..because its the only thing that makes me feel alive".. -Athena Imperial