Seth pov
Sa sandaling nalaman ko ang tunay na pagkatao ni athena ay nanghina ako..
Pinilit kong di paniwalain ang sarili ko..pero nang nanggaling na mismo sa bibig nya ay naniwala na ko..
Walang pinagkaiba si athena kay lance..pareho silang gamahan at niloko ako.
Ang galing galing nilang magpanggap na tunay at totoo sila sa harapan ko..yun pala ay patalikod nila kong niloloko..
Palagi nalang ba ganito ang kapalaran ko?ang tadhana ko?
Wala akong sinumang tao na inargrabyado..wala akong tinapakan na kahit sinumang tao..
Pero bakit ganito nalang palagi ang kinahihinatnan ng buhay ko?
Ganito nalang palagi ang nangyayari sa tuwing magmamahal at magtitiwala ako sa ibang tao?
Masyadong madamot ang dyos sakin..
Napakadamot nya...
Nakaupo ako sa sahig ng lintik na party na pinamumugaran ng mga taong walang pakialam sa buhay..
"Gusto mong subukan?!alok sakin ni margaux..isiniksik nito ang sarili nya..sabay halik sa leeg ko..
Napalingon ako dito at kinuha ang marijuanang inialok nito sakin..
Patuloy lang si margaux sa ginagawa nya sakin..
Wala akong pakialam at hinayaan lang si margaux na angkinin ang katawan ko..
Hinihit ko ang marijuanang nakasukbit sa daliri ko..
Hinithit ko ang marijuana at hinayaan ang sarili ko na lamunin ng drogang ito..
Patuloy pa din si margaux sa paghalik sa leeg ko..di pa ito nakuntento at kumandong pa ito sakin .
Manhid na ang katawan ko sa mga oras na yun...wala akong maramdaman..kahit anumang sensasyon o libog sa katawan ko..
Nakangisi si margaux..at pilit inilapit ang mukha nya sa mukha ko..
Hinayaan ko lang sya..nanatili akong estatuwang nakaupo sa kinalalagyan ko..
Dinampi ni margaux ang labi nya sa labi ko..
Napaatras ako at tila ba natauhan sa halik na iginawad nya sa akin.
Ipinagpatuloy nito ang paghalik sakin...
Malalim ang halik nito..magaspang ang mga labi nito...lasang alak ang dila nito..
"Duon tayo sa taas..pabulong nitong yaya sakin..sabay hipo sa maselang pang-ibaba ko.
Tumango lang ako at hinayaan syang hilahin ako pataas ng hagdan.
Sa labas palang ng pintuan ay sinalubong na agad ako nito ng magaspang na halik..
Wala pa din akong maramdaman...
Wala...
Ipinasok ako nito sa kwarto at nagmadali itong naghubad sa harapan ko..
Nanatili lang akong nakahiga sa kama...
Pumating si margaux sakin at hinalikan ang leeg ko..habang hinihimas nito ang maselang bahagi ng pang-ibaba ko..
Wala pa din akong maramdaman..
Kahit katiting na sensasyon ay wala...
Para akong tuod na nakahiga lang...habang iniexplore ni margaux ang aking katawan..
Bakas sa mukha nito ang kamunduhan(libog)..
Magaspang ang mga halik nitong idinadampi sa leeg at balikat ko..
Napatayo ito at nagmadaling inihubad ang pang-ibaba ko..
Ngumisi ito at bumulong sakin..
"Just like the old times..seth..just like the old times...mapang-akit nitong pagbulong sakin..
"Do you miss me seth?!usisa nito habang inihuhubad ang boxer shorts ko..
"Do you still remember how you come into my mouth..mapang-akit uli nitong bulong sakin..
Napatitig ako sa kanya..
"Your not changing seth...your always ready for me..dugtong pa nito..
Napamulagat ako ng hinawakan nya ang maselang bahagi ng pang-ibaba ko..ipinosisyon nya ang mukha nya sa tapat ng maselang bahagi ng pang-ibaba ko.
"Athena?anong ginagawa mo?nagtataka kong tanong dito.kinuskos ko ng kay ko ang namumula kong mga mata..
"What did you say?!did you just call me with that bitch name?nanggagalaiti na sabi sakin ni margaux..
Napatayo ako ...at napatingin sa paligid ko..
"What the fuck are you doing here??pasigaw kong akusa kay margaux...
Dali dali kong isinuot ang pantalon at tshirt ko..
"Your unbelievable!!!seth!!!!sigaw nito sakin..
"Fuck you!!!!nanggagalaiti pa nitong dagdag..
Tumayo agad si margaux at kinuha ang damit nya sa sahig bago nagsalita uli..
"Asshole!!!!sabay taas ng gitna nitong daliri..
Napailing lang ako ng ulo..
"Teka lang..nasaan si athena?!naguguluhan kong tanong kay margaux..sabay hawak sa braso nito...
"Your really unbelievable!!!frustrated na.sagot nito sakin...
Pumiglas ito sa pagkakahawak ko..at padabog ng isinara ang pinto paglabas nito.
Napahawak ako sa mabigat kong ulo..nakaramdam ako ng hilo..
Nakaramdam ako ng pagbaliktad ng tyan ko.
Agad akong pumunta sa banyo at isinuka ang ininom ko..
Nagwisik ako ng tubig sa mukha ko..
Nahimasmasan ako.
At napagtanto kong imahinasyon lang pala si athena na nakita ko..
Dahil ang athenang minahal ko.
Ay hindi totoo..
BINABASA MO ANG
Borrowed Visage(Completed)
Fanfiction"My face is borrowed so was my identity...but i choose to live with it..because its the only thing that makes me feel alive".. -Athena Imperial