Chapter 17: New love?
Chancine's P.O.V.
Ito ako ngayon, nagmumokmok sa kwarto, kay sabrina pa talaga! nasaktan ako kasi binigay ko lahat saknya.
Inopen ko yung Cellphone ko and here:
Babe
Let me explain!
Please chance!
Sorry!
17 missed calls from Babe
You change the nickname of babe to Oliver dean
Babe? Babe please!
Break na tayo!
Please!
You blocked Oliver Dean.
Di ako makapaniwala, mahal na mahal ko siya tas ganon, si Sabrina pa! Yung kapatid pa nung echapwera na si Scarlett, tangina mas gusto ko pang masapak yung President kesa mahalin si Oliver...
Lumabas na ako para magpunta sa klase.
Still sad..
"Alam mo chancine, wag mong iyakan kung kaya mong palitan!" Sigaw ng kaklase ko, tinarayan ko lang siya, oo tama naman pwede ko siyang palitan.
"Oo, alam ko, pwede ko naman siyang palitan eh! kaya tumahimik ka di ka pa kasi na broken!" inis na sigaw ko, mamumura ko pa sana kaso lang nandun na si teacher.
"so class, good morning, we have a new student." bungad ni teacher kaya nagfocus ako.
"You may come in now" wika ni teacher tsaka pumasok ang isang matangkad na lalaki.
"I'm Carl Anthony Caguel, 16 years. old" pagpapakilala niya
"Okay, you may sit down beside Ms. chancine." turo ng teacher saknya, umusog ako ng kaunti cause it's awkward!
Nagsimula ng magdiscuss si teacher, and as always nakikinig., napatingin ako kay anthony na nakatingin sakin, shit! awkward!
"U-hhm?? hello?" nauutal kong wika kaya bigla siyang namula,nasampal ko ba? baka di ko namalayan nasampal ko na siya?? hahhaha..de promise.
"Uhh-hm, Hello, chancine.." nahihiya niyng wika, ahhahh, lalaki na hihiya alam ko lahat makapal ang mukha katulad ni oliver..
"Uh, hello" seryso kong wika, kung may gusto man siya sakin, bahala siya di na ako nagpapaloko.
"Okay, magkakaroon tayo ng group assignment, okay, magkapartner si Wren at sheilla--"
"Ayueetttttttt, magkapartner ang magcrush!!" putol ng mga kaklase ko kay teacher or kay Ms. Carla
"Shut your mouth or detention, okay, next Hannah and Queney, Angel and Faith,Justine and Eric, Ryan and Ash and last chancine and anthony" tuloy na tuloy na salita ni teacher, so yonn, si anthony ang kapartner ko.
YOU ARE READING
The Demon's Bride | BOOK 1 | DISCONTINUED
RomanceA group of friends decided to educate in korea, the school exclusive for there same kind But in getting in to that university, There will be a loved made, that caused a very huge problem at the university's government, Will they be able to continue...