Chapter 15: SECRET
Xyraine's P.O.V.
Di ko na alam gagawin ko! Nawawala si ate...di ko siya makita...usap-usapan siya ng university..sikat na siya..nadedepress ako....kaya lagi akong napunta sa dorm nila chancel.
"Wag ka nang umiyak, mahahanap natin ang ate mo." Pagchecheer up sakin ni marco at chancel, sana nga. ..nginitian ko sila ng mapait.
"Hindi mo kailangan ngumiti kahit alam mo nang masakit" kalmadong wika ni diana, the freak! Bakit ang kalma kalma niya aeh best friend niya yung nawawala!?
"Ate diana, how do you freaking handle a hard situation by just being cool!!" Iritang tanong ko na ikinatawa niya ng mahina.
" kasi nga abnormal si ate. " pangaasar ni marco, pampatanggal talaga ng stress tong mga bruha at bruho
"Idiot, Okay, kaya ko lang naman nahandle na ganito cause i have my ways." Sagot niya, anong way? !
Nabigla kami ng may pumasok sa pintuan, si Jayden lang pala
Ang buhay ko, charrr...kami na kasi ulit...
"Love is on the air!" Sigaw ni ate chancine , nasa tabi niya si kuya oliver.
"Parang commercial yan chance." Pangaasar ni kuya oliver.
"Yeutt! Kilig naman!" Pangaasar naman ni jade bago tumabi sakin
" okay ka lang? " bulong sakin ni jayden kaya napalingon ako
"Oo.." Walang buhay kong sagot na ikinakunot ng noo niya.
" Sa tingin ko hindi. " angal niya, kulit kulit eh!!
"Edi wag kang tumingin." Asar ko na ikinangisi niya tumawa naman ako
" Hoy! Kain na! " sigaw ni diana kay nagpunta na kami sa dining room, kung nandito lang si ate kumulo na ang utak non sa selos, shempre SINGLE eh! Hahahahahha,.tangik si ako.
Kumain lang at nagkwentuhan about things, shempre puyat kami! Hahah, ganyan ugali namin..Sumaya parin ako kahit papaano
***
Xyeina's P.O.V.Pauuwi na kami ni han sa dorm, pqra siyang timang ngayon...nyare dito?
"Hey, Han!"
" W-what!? " nauutal na wika niya, sabi na eh, may problema
"What's the problem?" Tanong ko, ngumiti siya ng mapait.
" Uhm...because..I'm still.. " isa isa niyang sambit, ano bang nangyayari dito?
"What?"
" I'm Still Single! " angal na pambata niya na ikinahalakhal ko ng sobrang lakas, kahit ako rin naman single...T_T
"Once we finish this mission, I'll recommend a very beautiful girl, with long hair and cool personality." Wika ko kaya napatingin siya sakin, at nginitian ko naman siya.
"Really?" Sobrang excited na wika niya na gulat na gulat.
"Yes, my older sister." Masaya kong wika.
YOU ARE READING
The Demon's Bride | BOOK 1 | DISCONTINUED
RomanceA group of friends decided to educate in korea, the school exclusive for there same kind But in getting in to that university, There will be a loved made, that caused a very huge problem at the university's government, Will they be able to continue...