(Ewan ko, basta medyo nakakakilig ata to, bahala kayo)
Chapter 20: Confession Of The Demon
Xyeina's P.O.V.
Nnadito na kami ngayon sa kama, putakte to, sabi nila reunion tapos lahat kami dito matutulog ,haysss
Matutulog na ako, may trabaho pa ako bukas sa office...
NEXT DAY~~
Nagbibihis na ako ng uniform ko na pang assistant, at nakahoodie den, shempre kaya nga suprise eh.
"Aalis kana?" tanong ni chancine, tumango ako.
Naglakad na ako palabas papunta sa office ng mga officers, hindi pa ganon karami yung tao dito sa hallway, kaya dire-diretso lang yung daan.
Pagpasok ko, si Vice president dilan lang and nandito sa labas, wala si principal amber? ah, malungkot shempre, kasi nga, nawalan ng dalawang pamangkin, si mommy pa nga lang nawala samin, parang wala na akong buhay.
"Good morning, irene" bati ni dilan.
"Morning" wika ko bago buksan yung office ng president, nandun na, nagaayos ng papeles., busy,..mamaya ko nalang kaya sabihin, mukhang busy eh..
Tumingin ako saknya pagkatapos kong umupo, umiiyak?
"President cyrus, umiiyak ka ba?" tanong ko saknya, ngumisi siya sakin., umiiyak tapos bigla akong ngingitian?
"Hindi, may nawala lang kasi sakin" sagot niya, ahhhhhhhh....si scarlet,,oo nga pala.
"Condelence, sainyo president cyrus, nakakalungkot naman, nawala si scarlet" biro ko, sinamaan niya ako ng tingin.
"Hindi ko naman kasi talaga magkaroon ng relasyon saknya eh" sagot niya habang nilalaro yung ballpen niya.
"Hindi naman kasi talaga kami ni han eh" bunyag ko, lumaki naman yung mata niya
"Weh? di pala kayo" sagot niya, ireveal ko na ba?, hayssss, kinakabahan akooo!
"President Cyrus" wika ko, kaya napatingin siya sakin.
"Ano?" tanong niya, haysss, ito na nga!!!
"Maniniwala ka nga ba.." tanong ko, kumunot na yung kilay niya, yan na...nalilito na siya..
"Maniniwala saan?, diretsohin mo na nga ako irene." wika niya., ito na...
"Pagsinabi kong, ako si x-xy.." nauutal kong sambit, shit! kinakabahan ako...hayssssss
"Sino?!" sigaw niya, shet nagalit na!, paano to..
"Pag ako si xyeina, maniniwala ka?" tanong ko, kumunot ang kilay niya at ngumisi.
"Of course not, wala kang kahit anong hawig kay xyeina." depensa niya, ah okay, wala pala ahhh..
"Bakit mo naman natanong?" dugtong niya, tumingin ako saknya, at tsaka hinubad yung facemask, nakita ko naman yung mukha niya, nabigla..
"X-xyeina?, i-ikaw ba yan?, de tangina, na-nanaginip lang talaga ako!" nauutal na wika niya, nabigla, tapos kinuskos niya yung mata niya.
"Cyrus, hindi ako to promise char!" sagot ko, tumayo siya agad, nilapitan ako and tangina!
......
.....
....
...
YOU ARE READING
The Demon's Bride | BOOK 1 | DISCONTINUED
RomanceA group of friends decided to educate in korea, the school exclusive for there same kind But in getting in to that university, There will be a loved made, that caused a very huge problem at the university's government, Will they be able to continue...