0.3

377 28 1
                                    

josephine

i giggled while staring at josh. ang ganda naman niya maging babae, syempre kakambal ko e.

"potek ang panget ko!" singhal niya.

hinampas ko siya ng malakas sa braso. "so sinasabi mong panget ako? gaga ka kamukhang kamukha mo nga ako ngayon."

today is his first day pretending to be me. katatapos lang ng sembreak and need na niya pumasok, ako dapat pero alam niyo naman na.

i let out a sigh. i can't believe he agree to this. kung hindi ko siya ni-guilt trip. nagsisisi akong sa ganung paraan ko siya pinapayag, feeling ko ang sama sama ko. but i was desperate to make him agree to this plan.

"josh thank you ha."

tumingin siya sa akin and smiled. "basta magpagaling ka ha. bilisan mo."

"yes po boss!"

umirap lang siya at muling tiningnan ang sarili sa salamin.

pfft parang ano e, konti na lang iisipin ko bakla to.

"ah nga pala josh tungkol sa mga kaibigan ko. don't worry madali mo naman siguro mga makakasundo yun."

"pfft paano mo nasabi? hirap niyo kayang pakisamahan mga babae."

hindi ko nga pala nabanggit sa kanya na ano hehe

"hindi naman sila babae e."

"ha? e ano, tomboy? kaya pala minsan totomboy-tomboy ka ano."

"josh hindi."

"gulo mo."

"mga lalaki kaibigan ko."

"anong sabi mo?! ikaw babae ka iniingatan ka namin tapos malalaman ko na lang--"

"mababait yun josh! tulad mo pa sila sayo. also they are not straight, well three of them isn't straight."

"siguraduhin mo lang josephine ha. pag hindi ko nagustuhan mga yun babanatan ko mga yun."

"whatever josh. umalis ka na nga! malelate ka na."

pretendingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon