0.6

340 30 1
                                    

josh

matapos ang lunch, for the rest of the day lutang ako.

potek hindi mawala sa isip ko sinabi ni justin e!

also they are not straight, well three of them isn't straight

eto na naman boses ng kapatid ko.

bukod pa kay stell at sejun, si justin ba yung kukompleto sa tatlong yun? tapos may gusto siya sa akin?

imposible naman kasing si ken kasi napansin ko rin na ang lagkit niya makatingin sa mga babae e.

pero ano naman kung si justin yung isa? tapos iisipin ko agad na may gusto sakin? tsk baka naman nagwapuhan lang talaga siya sakin di ba?

pero paano kung ako yung sinasabi nya na taong gusto nya na si josephine lang nakakakilala? grabe naman si josephine hindi agad sinabi sakin.

ay mali! ano ba tong iniisip ko? baka nga nagwapuhan lang talaga sya sa picture kong yun.

assumero rin ako e.

napahinga ako ng malalim matapos kong mag-ayos. nagbihis at nagtanggal ng mga kolorete at wig na nilagay sakin ng kakambal ko.

madali na yan bukas tinuruan na niya ako e.

nagbukas ako ng social media accs para tingnan ang accounts ni justin and i was surprise to see that he was my friend on facebook and also a follower of mine sa IG at twitter.

potek e ngayon ko nga lang naalaman na nage-exist pala siya sa mundong ibabaw.

siguro si Josephine nangealam ng facebook ko para i-accept to dahil di naman ako naga-accept ng hindi kilala. sa IG at twitter di naman ako naka private.

ngayon ko lang din napansin na he is one of my active likers.

lalo pating lumakas yung pakiramdam ko na...ano.. may gusto siya sakin?

potek self sana OA ka lang, sana hindi totoo.

ayaw kong paniwalaan pero parang e. ano ba yan sana hindi ko na lang inisip e.

hirap na nga ako sa pagpapanggap baka lalo akong mahirapan knowing na baka isa sa kaibigan ng kakambal ko may gusto sakin?

it'll be awkward. fck straight po ako.

pretendingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon