3.1

623 31 8
                                    

justin

we stayed in that position, kissing passionately under the blazing sun.

tangina miss na miss ko to and i'm so happy that his in my arms again.

we part our lips with smile in our faces.

"josh i want you back. i've realized that i will only be okay again if i'm with you so please take me back."

"justin sino ba naman ako para tanggihan ka? you are all i want."

tangina kinikilig na naman ako.

we were just happily staring at each other nang may marinig kaming kaluskos from behind the bushes.

"ken wag kang malikot baka makita ka nila!"

"e ikaw kasi layo ka nang layo sakin!"

"kailangan ko sila mapanood e! nakakainis na ha!"

"baby wag ka mainis sakin. love na love kita ayaw kong naiinis sakin baby ko."

"tanginang panglalambing yan suson kinikilabutan ako ha!"

"style mo! namumula ka nga dy---"

natigil sila sa pagbabangayan nang makita nilang nakatingin na kami ni josh sa kanila.

both of them awkwardly stood up.

"ah hi justin, hi josh! hindi ko napansin na andito pala kayo!" nakangiting pilit na sabi ni josephine.

"anong ginagawa niyo dyan?" taas kilay na tanong ni josh. ang cute niya pero at the same time ang hot ha.

"hinahanap namin si stell at sejun." palusot ni ken.

panget nila magdahilan e halata naman ano ginagawa nila dun. mga espiya.

"kami pa talaga ginawa niyong palusot e tahimik nga kaming pinapanood kakornihan ni justin at josh!"

bwisit na yan! pati pala si stell at sejun andito talaga.

"talagang pinanood niyo pa kami at stell hindi yun korni! talagang mahal lang talaga ako ni justin kaya ganun."

i look at josh with disbelief. "wow ha! e kung iwan kaya ulit kita?"

mukhang kinabahan siya. "ano ba naman justin joke lang yun."

i rolled my eyes at him before ko siya akbayan.

"so okay na talaga kayong dalawa ha? kayo na ulit?" naniniguradong tanong ni josephine.

"sa tingin mo?"

"oohh edi kayo na nga ulit! happy, happy na tayo ha!"

me and josh look at each other and smiled.

"i promise no more pretending."






[the end]

lol i'm so happy to finally finish this book. sinimulan ko to expecting na walang magbabasa since i'm not really a good writer.

tbh this book is my favorite out of all the books i've written. na-enjoy ko pagsulat neto.

tapos syempre tagalog pa kaya mas nadalian ako unlike sa iba kong books na english.

anyways, guys thank you all so much for giving your time to read this work of mine. i am grateful of y'all.

until next time~ bye!

pretendingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon