0.4

383 27 10
                                    

josh

potek hindi ako makapaniwalang andito ako ngayon sa loob ng school, dressed up as my twin sister.

this better went well. ilang buwan ko rin to gagawin waleya.

nakakainis pa dahil pinagtitinginan ako ng mga students dito.

"josephine!"

ngayon lang ba sila nakakita ng babaeng ganito kaganda?

"woy josephine!"

oo nagagandahan ako sa sarili ko. maganda akong lalaki syempre maganda rin akong babae.

"pota josephine hindi ka haharap?!"

sino ba yung kanina pa sisigaw sigaw ng pangalan ng kakambal ko potek.

natigil ako sa paglalakad nang may biglang bumatok sakin.

"anak ka ng nanay at tatay mo! ano ba!" sigaw ko.

"ay attitude ka sis? kanina ka pa namin tinatawag netong si sejun hindi ka man lang humarap."

"sabi naman sayo stell e nagde-day dream yan. naiwan ata utak sa bakasyon." natatawang sabi netong sejun daw dito naman sa stell na bumatok sakin.

"ano ba meron ha? kailangan niyo?" tanong ko.

"ay nag sembreak lang hindi mo na kami kaibigan?" stell.

"nakakatampo ka josephine ha! hindi ka nga man lang sumama sa mga gala." sejun.

shet ito na pala yung dalawa sa kaibigan niya.

"ah sorry... ano kasi--" before i could even explain may biglang umakbay saking isa pang lalaki.

yes! saved ako. hindi ko naman kasi alam ano idadahilan ko. anong sasabihin ko? na yung tunay na josephine tumambay sa hospital? duh edi nasabotahe plano. arte kasi ng kakambal ko ayaw paalam sa kanila.

gara nang buhok neto. kulay pula ang ends ng buhok niya. pangarap ata maging mAnOk nA puLa. chOur lang.

"hey josephine." he said in a flirty way and wink at me.

gusto niya ba ng sapak?

"oy felipe umalis ka nga dyan!" at may isa pang marahang naitulak itong felipe raw palayo sakin.

"fuck u justin! it's felip and stop calling me by my real name. call me ken."

"ewan ko sayo manok." at si justin na naka-akbay sakin.

grabe teka sumasakit ulo ko ha. ang hirap i-absorb lahat. ang gulo nila.

"sus justin! umamin ka na may gusto ka talaga dito kay josephine." pang-aasar ni stell.

justin scoffed. "stop it guys. we made it clear na we're just best friends pati alam ni josephine sino talaga gusto ko. diba nga josephine?"

"ah oo." sabi ko habang tumatango kahit hindi naman talaga. pake ko kung kanino siya may gusto.

"enough na pang-aasar sa dalawang mag-best friend babe." sabi ni sejun at hinawakan kamay ni stell.

tangina ano raw? babe? tapos magkahawak pa sila ng kamay.

also they are not straight, well three of them isn't straight

bigla ko narinig boses ni josephine while saying those words. so one of those three is sejun and stell, then magjowa sila.

pota nakakagulat nga naman group of friends ng kapatid ko.

kaya pala minsan parang lalaki makaasta kasi puros lalaki nakakasama, minsan naman babaeng-babae e syempre pusong babae pala mga to.

so sino pa kay justin at ken ang bakla eer...

pretendingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon