2.8

319 22 1
                                    

justin

pinanood ko si stell iyakan yung pinapanood naming movie.

itong tao talagang to napakang iyakin.

"hoy stell hindi ka naman iniwan ni sejun a? makaiyak to akala mo niloko at iniwan."

tiningnan niya ako ng masama. "pake mo ba? e sa nakakaiyak! walang puso to."

dito muna siya samin matutulog. kailangan ko lang ng kaibigan. i feel lonely.

ilang minuto na tahimik until magsalita siya.

"justin wala na ba kayong pag asa ni josh?"

"hindi ko rin alam." i said softly.

eto na naman. nasasaktan na naman ako.

naalala ko na naman siya.

niyakap ako ni stell at naramdaman ko ang mga luha na isa-isa nang tumutulo.

"stell mahal na mahal ko si josh pero hindi ko alam kung dapat ko pa siyang patawarin. hindi ko nga alam kung sineryoso ba niya yung amin."

"ano bang sabi niya sayo?"

"na totoo lahat ng pinakita niyang pagmamahal..."

"e yun naman pala! bakit hindi mo pa bigyan ng chance?"

"natatakot na ako e. dapat pa ba ako mag take ng risk? baka masaktan na naman ako."

umalis siya sa pagkakayakap sakin at lumuhod sa harap ko. hinawakan niya dalawang pisnge ko para iharap ako sa kanya.

"justin mahal mo diba? tapos mahal ka rin, then take the risk. masaktan? salagay parte yan ng pagmamahal. hindi ka masasaktan kung hindi mo mahal." at binitawan na niya mukha ko pero nanatili siya sa harap ko.

"paano kung ayaw na niya? paano kung ako lang pala ang naghahangad ng pangalawang pagkakataon?"

ngumisi siya. "nakausap ko na si josephine and nang tanungin ko ano nangyari sa kakambal niya hayun daw minsan lang lumabas, pag nautusan lang. lagi raw nakamukmok sa kwarto niya."

nalungkot lalo ako. imagining josh locking himself out from everybody dahil sakin.

"nasasaktan din siya justin. parehas kayong nasasaktan dahil sa ginagawa niyo. sigurado akong magiging ayos lang ulit kayo pag nasa piling na kayo ng isa't-isa."

hindi na ako sumagot.

tama si stell.




hi guys if you are a fan of txt and bts, i already published descendants.

based of from the movie disney descendants but with my own version featuring txt and bts. again it will be boyxboy ofcourse.

so hayun nga nagpublish na ako ng bagong work ibig sabihin nun malapit na tong matapos kaya nagsisimula na ako ng panibago.

ang totoo niyan tapos na to hanggang ending nasa drafts pa lang eong naiilang last few chapters. kailan ako i-publish? isa-isahin ko siguro araw-araw;)

pretendingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon