2.2

310 26 5
                                    

josh

me and justin are on another date. tuwing weekends lang namin nagagawa to dahil hindi naman pwede pag araw ng may klase.

si josephine ako sa mga araw na yun.

nandito kami sa kanila, sa kwarto niya to be specific. wala kaming ginagawang masama ha.

nanonood lang kami ng movie sa netflix. tinamad kami mag date outdoors. pagod daw kasi siya sa dami ng ginagawa sa school, syempre ako rin since parehas lang naman kami ng ginagawa pero hindi niya pwede malaman yun.

nakasandal ako sa headboard niya at nakaakbay sa kanya habang siya nakasandal sa dibdib ko. gets niyo ba? kung hindi bahala kayo dyan.

nasa scene na nalaman na nung babae yung kasinungalingan nung lalaki na hindi naman ginusto nung lalaki.

nakarelate ako.

ganun yung nangyayari ngayon e.

nagsisinungaling ako sa kanya kahit hindi ko naman gusto. kailangan kasi e.

"justin paano kung tayo ang nasa sitwasyon na yan?" tanong ko.

"bakit mo natanong? niloloko ko ba ako ha Santos?"

i chuckled. "nagtatanong lang e. sagutin mo na lang love."

nagblush naman siya nung may panibago na naman akong tinawag sa kanya.

hindi kasi ako nagstick sa isang call sign lang. kaya itong si justin laging sinasabi na baka madami raw kasi akong kabit at baka nalilito lang daw sa call sign.

as if naman hahanap ako ng kabit e sobra sobra na nga siya sakin.

"hindi ako magagalit."

"seryoso?"

"oo. pero masasaktan ako. binigay ko sayo tiwala ko dahil mahal kita tapos magsisinungaling ka."

hindi na ako nagsalita matapos niya sabihin yun.

kaya nga hindi ako nakasagot sa tanong niya kung niloloko ko siya dahil ayaw ko siyang masaktan sa sagot ko.

pretendingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon