0.5

356 30 7
                                    

josh

ang bilis lumipas ng oras, speed lang, at lunch na agad.

andito kami sa canteen ngayon. itong junElL couple naglalandian, si justin nagbabasa at ito namang si ken puros pangdadaldal ginagawa sakin.

gulat nga ako e dahil hindi siya masyado kumibo sa iba pero sakin, or sa kapatid ko, kulang na lang kwento niya history ng buhay niya.

ganito ba talaga siya pagdating kay josephine or close lang talaga sila?

while he was talking and i was pretending to be interested biglang nag-ding cellphone ko. i checked my phone and nakita kong it was from my twin sister.

from my annoying twin sister:

kuya! kamusta na dyan? me and mom are on they way sa airport na.

to my annoying twin sister:

so far okay pa lang. ingat kayo ha! bilisan mo di ko kinakaya group of friends mo.

after ko magreply i unconciously looked at justin's direction.

kinabahan ako because he was looking at my phone. potek nabasa ba niya?! nakakunot noo niya shet baka--

"bakit wallpaper mo kakambal mo?" he asked.

napatingin ulit ako sa phone ko at picture ko nga pala wallpaper ko.

"ano ba justin!" inagaw niya kasi bigla phone ko.

"what? problema mo?"

"that's my phone! give it back!"

"teka titingnan ko lang naman tong wallpaper mo e."

at yun nga, he stared at it for few seconds before niya ibalik sakin.

"hindi pa nya yan napopost sa social accounts niya, right? tampo ako sayo ha hindi mo sinesend sakin. gwapo niya dyan."

what did he just said?!

pretendingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon